Heimerdinger ‘hủy diệt’ khu vực đường dưới của giải LCS Châu Âu Mùa Hè 2018

18/06/2018 10:20 GMT+7

Heimerdinger đã được chọn 3 lần và bị cấm 2 lần, và có một điều khá đặc biệt là hắn ta vẫn giữ được tỉ lệ thắng là 100%.

Trước đây, mỗi khi thấy Heimerdinger được chọn trong đấu xếp hạng thì ai cũng nghĩ chắc hẳn là gặp người chơi ‘troll’ rồi. Tuy nhiên giờ đây vị tướng này lại trở thành một trong những vũ khí bí mật của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp LCS Châu Âu.

Tại giải LCS Châu Âu Mùa Hè 2018, Heimerdinger đã được chọn 3 lần và bị cấm 2 lần. Và có một điều khá đặc biệt là hắn ta vẫn giữ được tỉ lệ thắng là 100%. Tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến chỉ số KDA cực kì khủng của hắn ta đó là 25.0, đây là chỉ số KDA cao nhất mà chưa có vị tướng nào đạt được trong phiên bản 8.11.

Dù rằng đây chỉ là chỉ số có được trong 3 trận đấu và không thể khẳng định được điều gì, thế nhưng tính đến nay Heimerdinger đã được chọn 11 lần trong các trận đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên trong số đó hắn chỉ để thua 1 trận mà thôi. Và đặc biệt tại giải LCS Châu Âu, Nhà Phát Minh Lỗi Lạc này vẫn giữ được tỉ lệ thắng là 100% sau tổng cộng 7 trận đấu tính từ trước đến nay.

Cơ bản, giai đoạn đi đường của hắn ta tỏ ra khá mạnh mẽ khi có thể tận dụng kĩ năng Ụ Súng Tân Tiến H-28G (Q) 3 lần. Nhờ vậy, Heimerdinger không những có khả năng đẩy đường cực nhanh mà với sự hỗ trợ của 3 trụ thì hắn ta có thể phòng thủ khá dễ dàng trước những được gank của đối thủ trong thời gian đầu trận. Kết hợp với Fiddlesticks với kĩ năng khống chế cứng là hoảng sợ, cặp đôi này sẽ khiến đường dưới trở thành một cơn ác mộng với những ai đi chung đường với họ.

Có vẻ như tình trạng các tướng không phải xạ thủ ‘xâm lăng’ đường dưới sẽ còn diễn ra một thời gian nữa trong Liên Minh Huyền Thoại, cho đến khi các tướng xạ thủ chí mạng lấy lại sức mạnh vốn có của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.