Hello Games đã hồi phục sau trận lũ lớn

19/01/2014 15:16 GMT+7

Sean Murray, nhà sáng lập của Hello Games, cho biết cơn lũ đã “viếng thăm” studio đêm Giáng Sinh 2013 sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tiến độ làm việc, đặc biệt là tựa game No man’s sky sắp ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Hello Games - studio đang ấp ủ dự án game online “khủng” No man’s sky đã gặp họa ngay đêm Giáng sinh: bị chìm trong biển nước trong một cơn lụt tại Anh. Cha đẻ của tựa game Joe Danger khá nổi trên thiết bị di động đã phải hứng chịu thiệt hại khá nặng nề vì mực nước ngập khá cao đã khiến hầu như toàn bộ tài sản và thiết bị đặt trong trụ sở đều bị ngập hoặc cuốn trôi. 

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, đội ngũ làm game của Hello Games đang dần hồi phục và tập trung tại một địa điểm tạm thời, và có vài người đang làm việc tại nhà. Sean Murray, nhà sáng lập của hãng cho biết Hello Games sẽ có văn phòng mới trong vài tháng tới.

 Tai họa trên trời rơi xuống sẽ không làm ảnh hưởng tiến độ ra mắt của No man's sky (Ảnh: Hello Games)

Murray chia sẻ: “Tai nạn vừa qua thật sự gây ra hậu quả rất tồi tệ. Không có gì đau lòng bằng việc nhìn thấy những tác phẩm mà chúng tôi bỏ mấy năm trời để làm trôi theo dòng nước. Hồi lúc mới dọn về đây thì chỗ này trông như cái nhà kho, nhưng chúng tôi đã trang hoàng cho nó thật đẹp đẽ. Đây không chỉ đơn giản là một chỗ làm việc, mà còn là mái nhà thứ 2 của chúng tôi. Chỉ có những ai đã trải qua mất mát mới cảm nhận được cảm giác của tôi lúc này. Nhưng tôi đảm bảo rằng chút ít thử thách này không đủ để đánh đổ công ty, và chúng tôi sẽ trở lại, lợi hại hơn gấp nghìn lần”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.