Heroes of Incredible: Siêu phẩm mobile Unreal Engine 4 sẽ hỗ trợ tiếng Việt

30/06/2016 14:00 GMT+7

Vào ngày 7.7.2016 tới đây, Heroes of Incredible sẽ có mặt tại 140 quốc gia trên toàn cầu và hỗ trợ 10 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt.

Theo các thông tin mà Nexon mới công bố, phiên bản toàn cầu của game mobile Heroes of Incredible sẽ lên kệ vào ngày 7.7.2016 tới đây. Heroes of Incredible là game mobile được phát triển bởi NAT Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tiên tiến nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

[mecloud]J7L0zyaWnf[/mecloud]

Không chỉ vậy, đội ngũ phát triển Heroes of Incredible tại NAT Games cũng là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game tại Hàn Quốc. Cụ thể, nhóm phát triển Heroes of Incredible được lãnh đạo bởi ông Park Yong-hyun, người từng tham gia phát triển các bom tấn LineageTERA.

Sau tất cả, siêu phẩm Heroes of Incredible sẽ hỗ trợ tiếng Việt

Heroes of Incredible được trình làng vào ngày 18.10.2015 tại Hàn Quốc và "thổi tung" các bảng xếp hạng game mobile tại xứ sở kim chi nhờ nền tảng đồ họa chất lượng cao cùng lối chơi hành động đẹp mắt. Tính đến thời điểm tháng 4.2016, Heroes of Incredible đã cán mốc 500 triệu lượt tải.

Sau tất cả, siêu phẩm Heroes of Incredible sẽ hỗ trợ tiếng Việt

Vào ngày 7.7.2016 tới đây, Heroes of Incredible sẽ được phát hành tại 140 quốc gia trên toàn thế giới với 10 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Thái, tiếng Pháp, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga và tiếng Việt Nam. Động thái cập nhật tiếng Việt cho Heroes of Incredible cho thấy Nexon và các công ty game từ Hàn Quốc đang đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường Việt Nam. Trước Nexon, Gamevil và Com2uS từng trình làng nhiều game mobile hỗ trợ tiếng Việt.

Hệ thống nhân vật

Heroes of Incredible hiện cho phép người chơi lựa chọn một trong bốn nhân vật khi bắt đầu trò chơi là Hugo, Lucas, Anika và Kiki.

Hugo: Một chiến binh mạnh mẽ sử dụng trọng kiếm có các chỉ số tấn công và phòng thủ khá cân bằng.

[mecloud]Xso819bV26[/mecloud]

Lucas: Một sát thủ cận chiến với vũ khí sở trường là song kiếm.

[mecloud]ZTRIrIc7Eq[/mecloud]

Anika: Một chiến binh có ngoại hình quyến rũ với vũ khí là lưỡi hái.

[mecloud]nqnjkL4NbG[/mecloud]

Kiki: Một cô bé đáng yêu với khả năng sử dụng pháp thuật thành thạo.

[mecloud]kt43RkHzQd[/mecloud]

Adventure Mode

Adventure Mode là chế độ chơi chính trong Heroes of Incredible, nơi người chơi có thể hiểu rõ hơn về Heroes of Incredible thông qua hệ thống nhiệm vụ giới thiệu bối cảnh của trò chơi. Adventure Mode được chia thành nhiều ải, mỗi ải có 10 ải nhỏ và boss thường xuất hiện ở cuối mỗi ải, boss mạnh nhất sẽ xuất hiện ở ải thứ 10. Các bạn có thể kiếm được rất nhiều phần thưởng từ Adventure Mode, từ trang bị, điểm kinh nghiệm, pha lê...

Sau tất cả, siêu phẩm Heroes of Incredible sẽ hỗ trợ tiếng Việt

Challenge Mode

Challenge Mode là chế độ chơi hấp nhất trong Heroes of Incredible và được chia thành nhiều chế độ chơi nhỏ với nhiều chế độ chơi khác nhau.

  • Guild vs Guild: Cuộc chiến giữa các bang hội trong Heroes of Incredible diễn ra vào hai mốc thời gian, từ 12g00 đến 15g00 và từ 20g00 đến 22g00 hàng ngày.
  • Trial Tower: Mở cửa hàng ngày và cung cấp rất nhiều phần thưởng cho người chơi vượt tháp thành công.
  • Light Trail và Blood Trail: Hai chế độ kiếm gem tốt nhất trong Heroes of Incredible.
  • Raid: Săn boss thế giới với những người chơi khác, diễn ra từ 16g00 đến 22g00.
  • Arena: Thi đấu 1v1 trong Đấu Trường từ 16g00 đến 22g00 hàng ngày.
  • Friend Battle: Thi đấu giao hữu với bạn bè và các thành viên trong công hội.
  • Brawler Mode: Thi đấu sinh tử chiến trong Đấu Trường với số lượng thành viên tối đa là 6 người.

Thông tin tổng quan:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.