Heroes of the Dorm: Blizzard tặng 22,6 tỉ đồng cho người đoán chính xác kết quả

22/03/2018 11:00 GMT+7

Có nghĩa rằng bạn sẽ dự đoán chính xác toàn bộ kết quả của 63 trận đấu diễn ra tại giải đấu lần này.

Game Profile
Heroes of the Storm

Mới đọc, có lẽ các bạn sẽ nghĩ rằng Blizzard Entertainment chơi khá ngông khi chỉ tặng không cho bạn số tiền khủng như vậy. Nhưng có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại rằng số tiền này chẳng ‘dễ ăn’ chút nào cả. Theo đó, các bạn cần phải đoán chính xác toàn bộ 63 trận đấu tại giải Heroes of the Dorm sẽ giành được 22,6 tỉ đồng (1 triệu USD).

Không chỉ vậy, Blizzard còn có một giải phụ nữa. Đó chính là nếu người nào dự đoán chính xác nhiều nhất (ngoài người dự đoán chính xác toàn bộ 63 trận kể trên) sẽ nhận được 226 triệu đồng (10.000 USD).

Heroes of the Dorm, giải đấu dành riêng cho sinh viên tại Mỹ tại bộ môn Heroes of the Storm. Tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu này đã kéo dài được 4 năm và khuyến khích được phong trào thi đấu thể thao điện tử cho các trường đại học/cao đẳng tại Mỹ.

Có vẻ như việc Blizzard treo giải thưởng đậm như vậy nhằm cỗ vũ cho các fan hâm mộ theo dõi giải đấu này thường xuyên hơn. Vì chỉ khi theo dõi giải đấu nhiều, họ mới có thể tăng cao tỉ lệ giành chiến thắng với số tiền thưởng khổng lồ kể trên.

Không chỉ thưởng tiền, chỉ cần người chơi tham gia dự đoán giải đấu này cũng sẽ nhận được bình xịt (spray) trong game HotS. Ngoài ra còn có hơn 500 phần quà là các vật cưỡi (mount) trong game cùng với khả năng thay đổi màu theo đội vô địch của giải đấu lần này. Các bạn có thể nhấn vào đây để đăng ký tham dự.

Theo dự kiến, Heroes of the Dorm sẽ bắt đầu từ ngày 28.3 đến 19.4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.