Heroes of the Storm: Địa ngục trỗi dậy với bản mở rộng Eternal Conflict

17/06/2015 16:00 GMT+7

Monk và Leoric sẽ gia nhập gia đình "Avengers" của Heroes of the Storm.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng tại triển lãm game E3 2015 Dustin Browder đã công bố phiên bản mới của Heroes of the Storm, mang tên Eternal Conflict.


Phim giới thiệu phiên bản mới của Heroes of the Storm tại E3 2015.

Mặc dù ra mắt chưa được bao lâu, nhưng Heroes of the Storm đã đón nhận sự "chăm sóc" chu đáo của hãng game lừng danh Blizzard Entertainment. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi MOBA đang là một trong những thể loại thống trị thị trường game thế giới. Game thủ chi hơn 979 triệu USD vào game online trong tháng 5 (theo nghiên cứu của SuperData), và những game như Liên Minh Huyền ThoạiDota 2 đóng một phần lớn doanh thu trong số đó.

Trở lại đấu trường Nexus, Eternal Conflict là phiên bản mang "linh hồn" và "thân xác" của dòng game Diablo vào trong Heroes of the Storm. Từ tướng, trang phục cho đến bản đồ thi đấu mới cũng mang phong cách Chúa Quỷ.

Monk và Leoric là 2 tướng mới gia nhập đấu trường Nexus.

Hero mới đầu tiên là một nhân vật phản diện đồng thời là trùm đầu tiên mà người chơi Diablo III gặp phải, "Vua Xương" Leoric. Leoric sở hữu kỹ năng "nhát ma" khá bá đạo với "Nội Tại" khi chết sẽ trở thành linh hồn đi ám đối phương. Sau khoảng thời gian hồi sinh kết thúc, Leoric sẽ sống dậy nơi hồn ma đang ám thay vì như ở căn cứ như những tướng khác.

Khi ở trạng thái hồn ma, Leoric có thể khiến kẻ địch đi chậm và giảm thời gian hồi sinh.

  • Kỹ năng Heroic 1: Tombstone - tạo 1 bức tường hình chữ U tại vị trí nhất định, trói tất cả kẻ địch trong khu vực đó.

  • Kỹ năng Heroic 2: March of the Black King - Sau một hồi "gồng" lấy sức, Leoric chém mạnh về phía trước gây sát thương lớn và không thể cản phá.

Kỹ năng March of the Black King không thể làm choáng hay khống chế.

Tướng thứ 2 là Monk, lớp nhân vật khá quen thuộc trong Diablo 3. Monk đóng vai trò là tướng hỗ trợ trong Heroes of the Storm. Hiện tại kỹ năng của Monk vẫn đang được hoàn thiện, nhưng được biết Monk có thể hồi phục máu cho đồng đội.

Ngoài ra, Monk sẽ có nhiều "Nội Tại" độc đáo khác nhau. Người chơi sẽ lựa chọn "Nội Tại" ngay cấp level 1 và quyết định lối chơi sẽ đi theo hướng phòng thủ hay tấn công.

Kỹ năng "Seven Sided Strike" độc quyền của Monk sẽ xuất hiện trong Heroes of the Storm.

Eternal Conflict sẽ đến tay game thủ vào ngày 30.6.2015.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.