Heroes of the Storm: Giới thiệu về bản đồ Chiến binh Rồng Dragon Shire

25/04/2015 17:00 GMT+7

Chiến binh Rồng luôn là đề tài hấp dẫn được rất nhiều trò chơi sử dụng để thu hút người chơi. Và Heroes of the Storm cũng không ngoại lệ. Hôm nay chúng ta sẽ đến với bản đồ Dragon Shire, hay còn được biết đến dưới cái tên Thu phục Chiến binh Rồng.

1. Giới thiệu chung:

Ngày xửa ngày xưa, khi Trái Đất còn sơ khai, những loài quái vật khổng lồ hoành hành khắp mọi nơi, đe dọa sự sống của con người. Đứng trước tình cảnh đó, các vị thần đã tạo ra một Chiến binh, mang trong mình sức mạnh của loài Rồng, Dragon Knight. Sở hữu sức khỏe vô song, tinh thông phép thuật cùng cơ thể cứng rắn như vẩy rồng, vị chiến binh này đã tiêu diệt rất nhiều quái thú, cứu con người thoát khỏi cảnh diệt vong.

Bức tượng Chiến binh Rồng. (Ảnh: Battle.net)

Tuy nhiên, khi Trái Đất trở lại yên bình, dần dần vị chiến binh bị ảnh hưởng bởi sự xấu xa của con người. Vứt bỏ đi trọng trách chính nghĩa ban đầu các vị thần đã trao cho, Dragon Knight trở nên ích kỷ hơn, tham lam hơn, không những vậy ông còn sẵn sàng tiêu diệt những người dân thường vô tội chỉ để thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Nhìn thấy vị chiến binh dần trở thành mối họa, các vị thần đã phong ấn ông lại dưới hình dạng một bức tượng và được canh giữ bởi 2 thánh địa Mặt Trăng và Mặt Trời. Tương truyền rằng, nếu ai đó làm chủ được 2 thánh địa này, người đó sẽ sở hữu sức mạng to lớn của chiến binh Rồng huyền thoại.

2. Khái quát về bản đồ:

Dragon Shire là một chiến trường quen thuộc với 3 đường chính:

Bản đồ rất cân đối của Dragon Shire. (Ảnh: Battle.net)

Bản đồ này có 3 nhiệm vụ chính:

  • Chiếm lĩnh 2 thánh địa.
  • Triệu hồi Chiến binh Rồng Dragon Knight.
  • Cùng Chiến binh Rồng tiêu diệt căn cứ đối phương.

3. Các đối tượng trên bản đồ:

  • Thánh địa Mặt Trời: 

Thánh địa Mặt Trời. (Ảnh: Battle.net)

Thánh địa này nằm ở đường trên. Bạn phải đứng vào bên trong vòng tròn để chiếm lĩnh đươc thánh địa này. Đây là công trình duy nhất nằm ở đường trên và chính giữa 2 đội. Vì vậy đây là nơi rất dễ xảy ra giao tranh. Bạn và đội của mình phải hết sức cẩn thận và không được lơ là nếu không muốn bị quân địch chiếm mất cứ điểm quan trọng này. Lúc nào cũng nên có sẵn một người ở đó để canh chừng và bảo vệ thánh địa.

  • Thánh địa Mặt Trăng:

Thánh địa Mặt Trăng. (Ảnh: Battle.net)

Thánh địa này nằm ở đường dưới. Bạn phải đứng vào bên trong vòng tròn để chiếm lĩnh đươc thánh địa này. Điểm đặc biệt là ngay dưới thánh địa Mặt Trăng là một trại quái khổng lồ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vừa có thể chiếm giữ thánh địa, vừa có thể thu phục bãi quái để tiến công về căn cứ của kẻ thù. Tuy nhiên, bạn phải hết sức cẩn thận vì có thể quân địch sẽ ẩn nấp và chờ đợi đến khi bạn hao tổn sinh lực để thu phục mỏ quái rồi bất ngờ lao ra đánh úp. Nếu để đối phương chiếm giữ được thánh địa Mặt Trăng, sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội bạn trong việc triệu hồi Chiến binh Rồng đấy.

  • Chiến binh Rồng:

Chuẩn bị làm nghi thức triệu hồi chiến binh Rồng. (Ảnh: 2p.com)

Tượng đài Chiến binh Rồng được đặt ở chính giữa bản đồ, 2 bên là 2 trại quái khổng lồ. Sau khi chiếm được 2 thánh địa, ngoài việc phải giữ vững lợi thế đó ra, đội bạn phải nhanh chân tiến tới tượng đài để thực hiện nghi thức triệu hồi chiến binh Rồng. Trong khi một người hoàn thành nghi thức, đồng đội phải ở xung quanh để ngăn không cho đối phương tấn công gây gián đoạn.

Sau khi được chuyển hóa thành Chiến Binh Rồng, ngoài việc sở hữu lượng sinh lực cực kỳ dồi dào cộng với sức sát thương khá lớn, bạn còn sử dụng được 2 kỹ năng bá đạo nữa. Một là khả năng thổi lửa, gây sát thương diện rộng, điều đặc biệt là bạn có thể điều khiển được hướng đi của luồng lửa. Hài là khả năng đá bay tướng của đối phương ra xa rất xa.

  • Trại quái vật khổng lồ Siege Giant:

Trại quái khổng lồ. (Ảnh: 2p.com)

Bản đồ này có 3 trại Siege Giant, ở phần dưới của bản đồ, chia đều cho 2 bên bản đồ và một mỏ nằm ở phía dưới, gần Thánh địa Mặt Trăng. Những tên khổng lồ sẽ xuất hiện sau mỗi 3 phút 30 giây. Mỗi trại sẽ có 2 tên khổng lồ. Nếu phát hiện kẻ thù, chúng sẽ ném đá về phía họ. Nếu biết cách né những viên đá, chỉ cần một vị tướng cũng có thể thu phục cả bãi. Đây là một đối tượng dễ thu phục nhưng có tác dụng rất đáng kể giúp bạn tiêu diệt căn cứ đối phương.

  • Trại hiệp sĩ Knights:

Trại hiệp sĩ. (Ảnh: 2p.com)

Bản đồ này có 2 trại Knights, ở phần trên của bản đồ, chia đều cho 2 bên. Những hiệp sĩ sẽ xuất hiện sau 4 phút 30. Mỗi trại bao gồm ba kỵ sĩ và một pháp sư. Pháp sư có tác dụng bảo vệ các kỵ sĩ, vì vậy, đây là mục tiêu cần phải tiêu diệt đầu tiên. So với trại quái vật khổng lồ, các kỵ sĩ khó thu phục hơn và bạn cần cấp độ cao hơn để có thể tấn công chúng. Vì đây là một trại khá là khó tiêu diệt, nên nếu bạn thu phục được chúng, các hiệp sĩ sẽ là đồng minh vô cùng đắc lực giúp bạn công phá thành trì của đối phương.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.