Heroes of the Storm: Khi Blizzard ra mắt trailer hoạt hình mang phong cách Gundam

17/01/2018 11:10 GMT+7

Dù khá ngắn nhưng video này đã được khá nhiều fan hâm mộ ủng hộ.

Trong khoảng thời gian gần đây, Blizzard liên tục cho ra mắt những trang phục mới có vẻ bề ngoài cực ngầu trong tựa game Heroes of the Storm. Và trong số đó, có trang phục chủ đề ấn tượng nhất là về Mecha (Tạm dịch: Rô bốt).

Và để chiều lòng các fan hâm mộ, các nhà phát triển đã tạo hẳn một trailer phim phong cách phim hoạt hình Nhật Bản để giới thiệu về bộ trang phục này. Và tài khoản HotS của Blizzard trên mạng xã hội Twitter giới thiệu rằng “2 vị tướng Mecha Tyrael và Rehgar đang lập đội hình để chống lại Xenotech Abathur trong cuộc chiến định mệnh của Nexus”.

Có vẻ như video này được tạo ra để giới thiệu gói trang phục Mecha mới trong HotS. Theo đó, cả 3 nhân vật Abathur của thế giới StarCraft, Rehgar của thế giới World of Warcraft và Tyrael của thế giới Diablo đều sở hữu trang phục mới. Gói trang phục này cũng sẽ cung cấp thêm cả trang phục V.haka của Dehaka đến từ thế giới StarCraft.

Dù video khá ngắn nhưng có thể thấy rằng tựa phim này được thực hiện khá hoành tráng và công phu. Vẫn không rõ các nhà phát triển có giới thiệu nguyên tập phim hoạt hình nhiều tập về trang phục chủ đề Mecha hay không, nhưng hiện tại có rất nhiều fan hâm mộ đang rất mong đợi tin này từ các nhà sản xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.