Heroes of the Storm: ra mắt hoàng tử High Elf, Kael’thas Sunstrider

13/05/2015 11:00 GMT+7

Bản cập nhật mới nhất của Heroes of the Storm nổi bật với sự xuất hiện của một trong những tướng có quyền năng pháp thuật mạnh nhất thế giới Warcraft: Kael’thas Sunstrider.


Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng tựa game MOBA của Blizzard, Heroes of the Storm, hiện có đến 11 triệu người đăng ký. Quy tụ những nhân vật đình đám của 3 thế giới game nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ: Diablo, Starcraft và Warcraft... Heroes of the Storm được dự đoán sẽ trở thành một cú hit trên bầu trời thể thao điện tử thế giới sắp tới.

Trò chơi vừa ra mắt bản cập nhật mới với những cải tiến đáng chú ý, nổi bật trong số đó là tướng mới: Kael’thas Sunstrider.

Thông báo chung

Người chơi đạt cấp độ 40 sau bản cập nhật ngày 24 tháng 3 sẽ nhận được một Avatar liên quan đến sự kiện này khi đăng nhập vào game.

>>> Lưu ý: Người chơi cần đăng nhập vào game trước ngày 1 tháng 6 mới có thể nhận được phần thưởng này.

Cấu hình

Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015

  • Cải thiện chế độ tự động thiết lập đồ họa.

>>> Các thiết lập đồ họa của người chơi sẽ được thiết lập lại nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn với từng cấu hình riêng biệt.

  • Thông số trong game (dùng phím nóng Ctrl + Alt + F) được bổ sung thêm một vài số liệu giúp người chơi xác định rõ ràng hiệu suất của máy tính.
  • Thêm vào một số biểu tượng mới, chúng sẽ hiển thị khi có vấn đề lúc game đang vận hành.
  • Nếu muốn tìm hiểu sâu về các thông số này, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Hình ảnh

  • Hệ thống quick chat và ping trong game được làm lại, phù hợp hơn.
  • Một số Hero và đơn vị lính được cập nhật các hành động khiêu khích, khi thắng hoặc thua.
  • Gazlowe, Illidan và Kerrigan nhận một số cập nhật hình ảnh nhỏ trong phần chọn Hero.
  • Một vài Hero trong Shop sẽ có những hành động “ngầu” hơn khi bạn mua chúng.
  • Ngoài ra nhiều trang phục cũng như thú cưỡi cũng đã được thêm vào Shop, các bạn có thể xem qua ở video dưới đây.


Tướng mới

Kael’thas Sunstrider chính thức đặt chân đến đấu trường Heroes of the Storm với vai trò Range Assassin.

Kael’thas Sunstrider là thành viên cao cấp của Kirin Tor, hội phù thủy quyền năng nhất của thế giới Warcraft, và là hoàng tử của Quel'Thalas - triều đại cuối cùng của hoàng tộc Sunstrider. Sau khi triều đại Quel'Thalas bị Lich King (lúc này là Arthas) đạp đổ, Kael đã dẫn dắt thần dân của mình gia nhập phe Alliance. Tuy nhiên, ham muốn phép thuật đã khiến Kael'thas trở thành tội đồ trong mắt dân tộc mình, anh gia nhập lực lượng hắc ám Burning Legion cùng Illidan Stormrage và quân đoàn Naga.  

Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015  Verdant Spheres (Trait): Sau khi kích hoạt, kỹ năng tiếp theo bạn sử dụng sẽ mạnh hơn bình thường (không tính Heroic).
 Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Flamestrike: Gây sát thương trong một khu vực sau một khoảng thời gian. Nếu đã dùng Trait trước đó, kỹ năng này sẽ tăng phạm vi ảnh hưởng và sát thương.
 Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Living Bomb: Khi sử dụng, sẽ gây sát thương lên kẻ địch rồi phát nổ, gây thiệt hại đến kẻ thù xung quanh. Nếu bạn tạo ra quả Bomb thứ hai, quả thứ nhất tự động phát nổ. Khi kích hoạt Trait từ trước, kỹ năng này không mất thời gian hồi chiêu và mana.
 Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Gravity Lapse: Làm choáng kẻ địch đầu tiên tấn công. Con số này tăng lên 3 khi bạn sử dụng Trait từ trước.

Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015
Phoenix (Heroic): Triệu hồi phượng hoàng lửa gây sát thương trên đường đi, phượng hoàng sẽ tấn công mục tiêu chỉ định và gây sát thương lan lên các mục tiêu chung quanh.
 Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Pyroblast (Heroic): Sau một khoảng thời gian cast, Kael’s tạo ra một quả cầu lửa di chuyển chậm nhưng gây sát thương rất lớn lên đối thủ, quân địch đứng quanh cũng bị ảnh hưởng một phần sát thương.


Chiêm ngưỡng kỹ năng bá đạo của hoàng tử Quel'Thalas.

Giao diện người dùng

  • Một số thiết lập thừa và không hữu dụng đã bị loại bỏ trong Heroes of the Storm.
  • Trong phần thiết lập giờ có thêm một tùy chọn có bật chat trong game hay không, bạn có thể bỏ chọn nó nếu không muốn nhận tin nhắn từ đồng đội. Mặc địch là mở.
  • Có thêm tùy chọn thao tác chuột xuyên qua Minimap, điều này giúp bạn tránh ấn nhầm vào Minimap khi đang thao tác trong trận đấu. Chức năng này hiện đang được thử nghiệm, sẽ còn có nhiều thay đổi trong tương lai.
  • Xuất hiện một thanh công cụ mang tên “Observer and Replay” trong phần Option dùng để quản lý video trận đấu của bạn.
  • Bảng điểm cuối game đã hiển thị Talent người chơi lên trong trận đấu.
  • Khi người chơi đạt đến cấp độ 25 trong game, Talent và Heroic của toàn bộ Hero sẽ được mở, kể cả khi chúng chưa đạt cấp độ 4. Hiện tại vẫn có lỗi hiện thông báo mở Talent và Heroic khi bạn chơi game, nó sẽ được sửa trong thời gian tới.
  • Hầu hết biểu tượng hiệu ứng buff và debuff được gỡ bỏ. Một số biểu tượng buff của riêng Hero (như Hatred của Valla) được chuyển từ bên trái sang bên phải cạnh hình Hero trong game.
  • Tên của Hero giờ hiển thị cả hiệu ứng chúng đang mắc phải như: Mù quáng, bất tử, câm lặng,…
  • Bảng điểm trong game giờ hiện đầy đủ chỉ số mục tiêu hoàn thành của bạn (như thu được bao nhiều seed, coin hoặc skull…).
  • Cấm chat một đồng đội trong game không tự động bật chức năng “Blocked Communication” như trước.
  • Chỉ số kinh nghiệm (Exp) của mỗi Hero được thêm vào bảng điểm.
  • Exp nhận được giờ sẽ chia theo khoảng cách các Hero đứng trong vùng ảnh hưởng, nếu không có Hero nào trong khoảng đó, nó sẽ được chia đều.
  • Training Mode được đưa vào giao diện người chơi. Chế độ này không mang lại vàng hay kinh nghiệm.
  • Huy hiệu rank sẽ có những cập nhật mới để dễ phân biệt với các mức rank là 40, 30, 20, 10 và 1.
  • Trang phục giờ được phân ra ba loại với tên gọi: Rare, Epic hoặc Legendary.

Battleground

  • Các chi tiết trong Battleground được làm nổi bật hơn, tối ưu hóa về mặt hình ảnh để cải thiện hiệu suất của game.
  • Vùng đất xung quanh nhà chính (Core) được làm nổi bật hơn, hiện rõ cự ly tấn công của chúng.
  • Siege Giant Mercenaries trong Sky Temple và Tomb of the Spider Queen được sửa lại, có hành động tấn công rõ ràng hơn.
  • Nước trong Healing Fountains của quân địch giờ có màu đỏ ở tất cả các Battleground.

SkyTemple

  • Healing Fountains ở đường giữa được đặt lại vị trí nằm trong tầm bắn của Fort, tránh bị tấn công ngoài phạm vi của trụ.

Talent

Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Clairvoyance: Vô hiệu hóa hiệu ứng Stealth của các Unit trong phạm vi của nó chứ không chỉ làm hiện hình.
Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Focused Attack: Cộng thêm khả năng gây sát thương cơ bản từ 50% lên 75%.
Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Follow Through: Cộng thêm khả năng gây sát thương cơ bản từ 25% lên 40%.
Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Healing Ward: Có thể bị tấn công bởi các kỹ năng gây sát thương diện rộng. Hồi 50HP (+15 mỗi level).
Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Ice Block: Có thể hủy bỏ tác dụng ngay mà không cần đợi hết thời gian của kỹ năng.
Heroes of the Storm: Chi tiết bản cập nhật 12.5.2015 Promote: Thời gian tác dụng tăng từ 15 tới 30 giây.

Sắp tới Thanh Niên Game sẽ có thêm một bài giới thiệu chi tiết và hướng dẫn cách chơi Hero mới Kael’thas Sunstrider. Mong các bạn chú ý đón xem. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.