Heroes of the Storm - Tiêu điểm tướng: Li Li Stormstout

09/06/2015 19:00 GMT+7

Cùng tìm hiểu về vị tướng dễ thương đến... không thể tin nổi trong Heroes of the Storm.


1. Tiểu sử

Trong Heroes of the Storm, Lili Stormstout là một hỗ trợ tầm xa có khả năng phục hồi máu cho đồng đội, tuy nhiên ít ai biết được rằng cô nàng Pandarian xinh xắn này lại đến từ thế giới thần thoại Warcraft.

Li Li Stormstout, hay còn được biết với cái tên Wild Dog Li Li, cô là cháu gái của huyền thoại Brewmaster Pandaren – Chen Stormstout. Ngay từ bé, cô đã được nghe từ Chen nhiều điều thú vị từ cuộc sống phiêu lưu bên ngoài. Lớn lên, cô đã cùng với người chú của mình tham gia phiêu lưu đến nhiều vùng miền khác nhau, tham gia khai phá lục địa mới, trở thành bạn với những nhà thám hiểm của Horde và Alliance. Cô cũng đã hỗ trợ ông chú trong sự kiện Stormstout Brewery khi ông phát hiện ra các thành viên còn sót lại của gia tộc Stormstout.

Lili trong thế giới Warcraft.

2. Thông số cơ bản

Li Li là một Hero Range Support.

  • HP: 835 (+135 mỗi level).
  • HP Regen: 1.7382 (+0.281 mỗi level).
  • MP: 500 (+10 mỗi level).
  • MP Regen: 3 (+0.098 mỗi level).
  • Attack Speed: 1.25 hit/giây.

3. Kỹ năng

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout  Fast Feet (Trait): Sau khi nhận sát thương, Li Li sẽ tăng 10% tốc độ chạy mỗi giây.
 Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout Healing Brew (30 MP): Hồi máu cho đồng đội (ưu tiên Hero có ít máu nhất) 70 HP (+18 mỗi level). Thời gian hồi chiêu 3 giây.
 Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

Cloud Serpent (30 MP): Triệu hồi một Cloud Serpent xuất hiện cạnh bản thân hoặc Hero đồng minh trong 8 giây, mỗi lần tấn công gây 20 sát thương (+ 2.2 mỗi level). Mỗi Hero chỉ có thể tồn tại một Serpent. Thời gian hồi chiêu 10 giây.

 Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout Blinding Wind (40 MP): Tung ra làn gió xoáy đến hai kẻ thù gần nhất (ưu tiên Hero), gây 30 sát thương (+ 13 mỗi level). Kẻ địch bị ảnh hưởng sẽ không gây sát thương cơ bản trong 2 phát đánh kế tiếp. Tồn tại trong 4 giây, thời gian hồi chiêu 10 giây.
 Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout Jug of 1,000 Cups (Heroic – 100 MP): Tạo ra một thùng bia lớn trên đầu, hồi máu cho đồng đội (ưu tiên Hero ít máu trước), tổng cộng 480 MP (+ 156 mỗi level). Tác dụng trong 6 giây, thời gian hồi chiêu 70 giây.
 Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout Water Dragon (Heroic – 100 MP): Tạo ra một con rồng nước sau một khoảng thời gian vận chiêu, tấn công kẻ địch gần nhất. Gây 140 sát thương (+ 14 mỗi level) và giảm tốc độ di chuyển tới 70% trong 4 giây. Thời gian hồi chiêu 45 giây.

4. Cách chơi và hướng xây dựng Talent

Điểm mạnh Điểm yếu

- Dễ chơi, hầu hết các kỹ năng đều tự động.

- Nhờ bộ kỹ năng tự động hóa mà Li Li có thể di chuyển rất cơ động trong combat.

- Khả năng hồi máu tốt.

- Ngoại hình dễ thương là một lợi thế.

- Kiểm soát khả năng khá khó khăn.

- Không có khả năng gây sát thương mạnh.

- Yếu máu, không có kỹ năng chạy trốn.

- Ngoại hình kute cũng dễ thu hút đối thủ.

Hướng dẫn cách lên Talent

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

Level 1: Conjurer's Pursuit

- Conjurer’s Pursuit tăng MP hồi phục thêm 0.5 giây, và cứ 3 giây hồi phục lại tặng thêm 0.25 MP/giây.

- Hầu hết các Hero sở hữu Talent này ở level 1 đều coi đây là sự lựa chọn hữu hiệu cho mình, với một Hero chơi thuần về kỹ năng, tốn nhiều MP như Li Li thì nó lại càng trở nên cần thiết hơn.

Level 4: Mass Vortex

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

- Kỹ năng Blinding Wind sẽ tăng khả gấp đôi khả năng khi có tận 4 kẻ địch bị ảnh hưởng. Đây là một Talent rất có ích, nhằm chống lại khả năng gây sát thương cơ bản tốt từ những Hero chủ lực của đối phương như Valla hay Illidan. Nó sẽ giúp đồng đội của bạn dễ thở hơn rất nhiều, tránh được một phần hỏa lực của đối phương.

Level 7: The Good Stuff

- Kỹ năng Healing Brew ngoài tác dụng hồi máu tức thời sẽ hồi thêm 21 HP (+ 5.4 mỗi level) trong 6 giây tiếp theo.

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

- Không phải là một Talent quá mạnh mẽ, nhưng ở cấp độ này, đây là thứ dễ lên nhất mà lại mang lại hiệu quả tức thời. Một chút HP cũng mang lại khả năng sống sót cao hơn cho bạn và đồng minh.

Level 10: Jug of 1,000 Cups

- Một trong những kỹ năng biến Li Li trở thành cỗ máy hồi máu kinh khủng nhất Heroes of the Storm. Bật nó đúng thời điểm có thể mang lại lợi thế lớn, thậm chí là lật ngược thế cờ cho đội của bạn.

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

- Hãy lưu ý rằng Heroic này sẽ khóa toàn bộ các kỹ năng của Li Li, bạn sẽ chỉ có thể di chuyển mà thôi. Bên cạnh đó nó rất dễ bị phá nếu đối phương có những kỹ năng làm choáng hay câm lặng. Thế nên tốt nhất hãy tránh tầm sử dụng kỹ năng của đối phương, và chỉ bật nó khi đúng thời điểm.

- Trong nhiều trường hợp, Water Dragon sẽ phù hơp hơn, nhất là nếu đối phương không có khả năng gây sát thương quá mạnh.

Level 13: Shrink Ray

- Mỗi khi kích hoạt Shrink Ray lên một hero đối phương, hắn sẽ bị giảm 50% damage và 50% tốc độ di chuyển.

- Đơn giản ở đây bạn có thêm một kỹ năng giúp ích cho đồng đội, Li Li vốn không phải là Hero có các kỹ năng bắt hay khóa đối phương. Thêm nữa, Shrink Ray cũng rất hiệu quả khi Li Li cần chạy trốn.

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

Level 16: Two For One

- Kỹ năng Healing Brew có thể hồi máu cho 2 đồng minh cùng một lúc. Tăng thêm 1.5 giây thời gian hồi chiêu.

- Hai vẫn lợi hơn một, có lẽ không phải nói quá nhiều về Talent này. Việc tăng thêm 1.5 giây vào thời gian hồi chiêu chắc chắn không phải là vấn đề quá lớn so với lợi ích nó mang lại.

Level 20: Kung Fu Hustle

- Một Talent cực hoàn hảo cho Trait của Li Li, khi Fast Feet (Trait) được kích hoạt, Talent này sẽ khiến các kỹ năng của bạn hồi chiêu nhanh gấp 3 lần. Đây sẽ là lúc bạn thoải mái spam kỹ năng.

Heroes of the Storm - Tiểu điểm tướng: Li Li Stormstout

- Hãy thử tưởng tượng tất cả các kỹ năng của Li Li đều có tác dụng liên tục trong vòng 3 giây, nó sẽ khó chịu như thế nào. Có lẽ điều này là đủ để đây là Talent đáng lên nhất trong thời điểm trận đấu đã đi đến hồi kết thúc.

5. Kết

Li Li là một Hero có giá thành rẻ với 2000 gold, dễ chơi trong đấu trường "MOBA" Heroes of the Storm. Nếu bạn là người ưa thích vị trí hỗ trợ khô máu, hết mình vì đồng đội hoặc đơn giản là thích những Hero có vẻ ngoài dễ thương khỏi bàn, đừng đắn đo mà hãy tậu cho mình một cô gấu trúc xinh đẹp để trải nghiệm ngây bây giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.