Heroes of the Storm: Tiêu điểm tướng: Stitches - Tên đồ tể "đáng khinh"

27/06/2015 10:30 GMT+7

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Stitches, tên đồ tể đáng khinh trong Heroes of the Storm.

Tiểu sử

Trong thế giới World of Warcraft, Stitches là quái nhân được tạo ra từ xương thịt của người sống dưới bàn tay của thầy tu Abercrombie, như một món quà dành tặng cho chúa tể Ello Ebonlocke, tên thị trưởng độc ác vùng Darkshire. Từ đó trở đi, Stitches chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng của Darkshire. Hắn lang thang không mục đích trên những con đường mòn bị sương mờ che phủ trong khu rừng Duskwood với khát khao thỏa mãn niềm vui thú bệnh hoạn của mình.

Tạo hình đáng sợ của Stitches trong World of Warcraft. (Ảnh: wowwiki.com)

Khác với vẻ ngoài có vẻ chậm chạp và ngu ngốc, Stitches sẵn sàng đập nát những sinh vật sống quanh mình với tốc độ và sức mạnh kinh hồn. Trong mắt hắn, mọi người đều là những “tảng thịt di động”, những con mồi giúp hắn giải tỏa cơn đói vô tận.

Thông số cơ bản

Video giới thiệu kỹ năng Stitches. (Nguồn: Youtube)

Stitches là một vị tướng thuộc class Warrior với các thông số sau:

  • HP (Máu): 1060  (+230 mỗi level)
  • HP regen (Hồi máu): 2.207(+0.477 mỗi level)
  • MP (Năng lượng): 500 (+10 mỗi level)
  • MP regen (Hồi năng lượng): 3 (+0.098 mỗi level)
  • Attack Speed (Tốc độ đánh): 1 hit/ giây
  • Damage (Sát thương): 48 (+6 mỗi level)

Kỹ năng

Vile Gas (Trait): Khi bị tấn công, cơ thể Stitches sẽ tạo ra một đám khí độc tồn tại trong 4 giây. Những kẻ địch trúng phải sẽ chịu 40 sát thương mỗi giây trong vòng 3 giây.
Hook (Q): Kỹ năng làm nên tên tuổi của Stitches. Hắn sẽ kéo kẻ địch đầu tiên về phía bạn, gây 200 sát thương.
Slam (W): Stitches đập mạnh cây dao của mình xuống đất,gây ra 175 sát thương cho những kẻ địch bị trúng phải.
Devour (E):  Stitches lao tới và cắn xé kẻ địch, gây ra 700 sát thương lên lính và 250 sát thương lên tướng địch. Đồng thời kỹ năng này sẽ hồi phục lại cho hắn 19.92% lượng máu tối đa.
Putrid Bile (R1): Stitches liên tục thải ra chất độc từ người trong vòng 8 giây. Gây ra 80 sát thương mỗi giây và làm chậm 35% tốc độ đánh cũng như tốc độ di chuyển của những kẻ địch đứng quanh đó. Và của riêng Stitches sẽ được tăng lên 20%.
Gorge (R2): Kỹ năng này cho phép Stitches nuốt một kẻ địch vào bụng trong 3.5 giây và gây ra 600 sát thương. Kẻ địch bị nuốt sẽ không thể di chuyển, không thể sử dụng kỹ năng. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển của Stitches sẽ bị giảm đi 15% khi đang nuốt kẻ địch.

Cách chơi và hướng dẫn lên kỹ năng

Cách lên kỹ năng của Stitches. (Ảnh: heroesnexus.com)

1. Điểm mạnh

  • Lượng máu cơ bản cao
  • Tốc độ hồi máu nhanh.
  • Sở hữu nhiều kỹ năng khống chế tốt.

2. Điểm yếu

  • Tốc độ di chuyển chậm.
  • Kỹ năng Hook yêu cầu độ chính xác cao.

3. Hướng dẫn cách lên level

  • Level 1: Heavy Slam

Tăng sát thương của kỹ năng Slam (W) lên 50%. Lượng sát thương được tăng thêm đáng kể từ Talent này giúp bạn có thể dồn sát thương vào kẻ địch tốt hơn.

  • Level 4: Amplified Healing

Tăng 30% tác dụng của tất cả các hiệu ứng hồi phục lên người Stitches. Đây là một Talent không thể thiếu của bất kì một Tanker nào. Với việc Tăng 30% tác dụng của tất cả các hiệu ứng hồi phục, Stitches sẽ nhận được thêm một lượng máu đáng kể từ Healer.

  • Level 7: Tenderizer

Đòn đánh thường của Stitches sẽ làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch đi 25% trong 1.5 giây. Khả năng làm chậm của Talent này kết hợp với bộ kỹ năng khống chế của mình sẽ khiến Stitches trở nên cực kỳ khó chịu. Sẽ rất khó để bất kì một kẻ địch nào có thể trốn thoát khi bị Stitches bắt được.

  • Level 10: Gorge

Kỹ năng này cho phép Stitches nuốt một kẻ địch vào bụng trong 3.5 giây và gây ra 600 sát thương. Kẻ địch bị nuốt sẽ không thể di chuyển, không thể sử dụng kỹ năng. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển của Stitches sẽ bị giảm đi 15% khi đang nuốt kẻ địch..

  • Level 13: Mega Smash

Tăng khoảng cách và độ lớn của kỹ năng Slam(W) lên 25%. Với việc độ lớn và khoảng cách được tăng lên sẽ giúp bạn dễ sử dụng trúng mục tiêu hơn cũng như gây được nhiều sát thương hơn trong những pha giao tranh khi mà độ lớn tăng cũng đồng nghĩa với số lượng heros dễ bị trúng chiêu sẽ tăng lên.

  • Level 16: Pulverize

Giảm thời gian hồi chiêu của Slam(W) đi 2 giây và làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch đi 75%. Với khả năng làm chậm cộng thêm tới từ Talent này sẽ giúp cho kỹ năng  Slam(W) của Stitches trở nên vô cùng lợi hại trong giao tranh tổng cũng như khi đi bắt lẻ đối phương.

  • Level 20: Bolt of the Storm

Kích hoạt để dịch chuyển đến một địa điểm gần đó. Talent này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong giao tranh, khi mà bạn có thể kết hợp nó với kỹ năng Hook (Q) hặc Gorge (R) để chủ động bắt một Hero đối phương, tạo lợi thế lớn cho team bạn trong giao tranh.

Kết luận

Nếu bạn là một người hâm mộ của vị tướng Pudge trong Dota 2 hay Blitzcrank trong Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Stitches trong Heroes of the storm. Cảm giác kéo trúng một kẻ địch sẽ luôn mang lại cho bạn một cảm giác cực kỳ phấn khích cũng như sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho cả đội, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để kết thúc trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.