Heroes of the Storm tung trailer giới thiệu mãn nhãn

11/11/2013 09:14 GMT+7

Ngoài ra, hãng Blizzard cũng công bố mở cửa cho các game thủ đăng ký thử nghiệm bản Beta của trò chơi.

Tại BlizzCon 2013, hãng Blizzard đã làm người hâm mộ trầm trồ khi trình chiếu hai đoạn phim về game MOBA mới Heroes of the Storm. Đầu tiên là một đoạn cinematic đậm chất Blizzard chiếu về trận quyết chiến giữa hai phe: một bên là những anh hào chính nghĩa Jim Raynor, Nova, Tyrael và một bên là các "tay to, mặt lớn" khét tiếng Diablo, Kerrigan, Arthas (Lich King).

 

Đoạn phim thứ hai trình diễn lối chơi đầy máu lửa của Heroes of the Storm:

Ông Dustin Browder - người đứng đầu hai dự án Starcraft II và Heroes of the Storm cho biết về tựa game MOBA của hãng: "Đây là một trận đại chiến với tập hợp các anh hùng và kẻ phản diện, họ sẽ chiến đấu cho tới hơi thở cuối cùng. Bản đồ được thiết kế khác và nó sẽ làm thay đổi lối chơi của game thủ." Hãng cũng không quên bày tỏ sự kính trọng đối với thành quả mà người hâm mộ đã làm được (ý chỉ bản mod lừng danh Defense of the Ancients).

Qua đoạn trailer chúng ta có thể thấy Heroes of the Storm được thiết kế lại khá nhiều so với trước khi đổi tên. Ngoài ra, bản đồ có những thay đổi đáng kể (đền thờ, hang động...) mà chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới lối chơi, đặc biệt là về mặt chiến thuật.

Hiện trò chơi đã mở cửa cho các game thủ đăng ký tham gia thử nghiệm beta tại địa chỉ: http://www.heroesofthestorm.com/en-gb

Với những gì đã trình diễn, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một tựa game MOBA chất lượng, mang đến trải nghiệm mới cho game thủ từ Blizzard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.