Heroes War: Counterattack - Game mobile chiến thuật đấu theo lượt cực hấp dẫn

25/11/2020 07:44 GMT+7

Heroes War: Counterattack là game mobile chiến thuật đấu theo lượt sử dụng bối cảnh thế giới hậu tận thế tương đối hấp dẫn. Trò chơi hiện đã ra mắt trên cả Android và iOS.

Hồi tháng 4 vừa qua, Com2us đã chọn Thái Lan, một quốc gia ở Đông Nam Á để phát hành và cung cấp dịch vụ thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt Heroes War: Counterattack ở tất cả các châu lục trên thế giới. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì game thủ trên khắp thế giới đã có thể thỏa sức trải nghiệm game mobile hấp dẫn vừa ra mắt trong tháng 11 này.

Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế trong tương lai, khi mà một căn bệnh truyền nhiễm chết chóc, được biết đến với cái tên Virus Z, đã hủy hoại loài người và tàn phá dân số trên trái đất, Heroes War là cuộc tranh đấu bất tận giữa hai phe tham chiến, mỗi phe đều có những câu chuyện sâu sắc và ẩn chứa nhiều chi tiết thú vị cuốn hút người chơi vào thế giới của họ.

Tuy vẫn giữ lối chơi chiến đấu chiến thuật, Heroes War lại mang trong mình một hệ thống trận đấu đặc sắc cho phép người chơi trải nghiệm các hành động chiến đấu bùng nổ và mãn nhãn hơn hẳn. Game thủ có thể chìm đắm vào một trận quyết chiến dữ dội và trải nghiệm hệ thống phản công độc đáo cho phép chiến binh phản kích lại đòn tấn công của kẻ địch bằng một đòn duy nhất mà không phải bận tâm đến lượt đi.

Thêm vào đó, Heroes War hứa hẹn sẽ giúp người chơi giải tỏa bớt những cơn đau đầu khi phải thu thập nhân vật và tận hưởng những trải nghiệm trò chơi trọn vẹn nhất bởi hệ thống tập trung xây dựng nhân vật đặc biệt của mình. Người chơi có thể ký hợp đồng chiêu nạp với lính đánh thuê bất kỳ với xác suất thành công lên đến 100%, đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng có được nhân vật mong muốn thông qua tính năng Today's Mercenaries được game mobile này cung cấp ngẫu nhiên mỗi ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.