Hết LMHT lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng ?

01/09/2015 17:00 GMT+7

Chỉ cần một vài cú click chuột và bấm một vài chữ trên bàn phím là bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy một địa chỉ web hay trang facebook "cày thuê xếp hạng". Vậy đây đang là thực trạng của xếp hạng trong FIFA Online 3 hay sao?

Trong khi Liên Minh Huyền Thoại còn đang đau đầu trước nạn cày thuê xếp hạng trên rất nhiều máy chủ trên toàn thế giới thì trong những tháng gần đây, tựa game đình đám vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 2 tại máy chủ Việt Nam - FIFA Online 3 dường như cũng đang đi vào vết xe đổ này. Chưa biết liệu nhà phát hành có cách nào để xử lý những tài khoản được cày thuê này hay không nhưng đây là hành động khó có thể chấp nhận trong các tựa game eSports.

Nguyên nhân vì đâu?

Một thành tích cao trên đấu trường xếp hạng luôn thúc đẩy game thủ FIFA Online 3 cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ. Thứ hạng cao trong đấu trường xếp hạng không chỉ khiến người chơi "nở mày nở mặt" trước bạn bè mà còn đem lại nhiều phần quà có giá trị cao. Chính vì những lý do trên, không ít game thủ FIFA Online 3 đã bắt đầu tìm đến những địa chỉ cày thuê xếp hạng nhằm mong đạt một thứ hạng ảo không bằng thực lực của mìnhm để nhận những phần quà chính họ không xứng đáng.

Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng?

Chỉ cần lên trang tìm kiếm Google, bạn có thể thấy hàng tá những trang mạng, diễn dàn cày thuê FIFA Online 3

Có cầu mới có cung, chính vì những nhu cầu khá lớn từ game thủ không có kỹ năng tốt nhưng lại muốn thứ hạng cao để sở hữu những phần quà giá trị. FIFA Online 3 đang dần dính phốt cày thuê xếp hạng từ những trang facebook. Những Group hay Fanpage với tên "Cày Thuê Xếp Hạng FIFA Online 3" đang mọc lên như nấm sau mưa.

Chỉ cần lên trang tìm kiếm Google hay với cả chức năng tìm kiếm của facebook, các "khách hàng" hoàn toàn có thể tìm được hàng tá những cái tên liên quan đến việc cày thuê xếp hạng FIFA Online 3 và thậm chí có cả bảng giá niêm yết để họ không phải thắc mắc về giá cả.

Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng? Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng?

Không chỉ dễ dàng tìm kiếm trên facebook mà bạn còn có thể thấy cả bảng giá niêm yết trên trang của các nhóm cày thuê

Lợi đâu không thấy, chỉ toàn báo hại

Cái lợi trong việc có thành tích cao trong đấu trường xếp hạng có lẽ chú yếu nằm ở những phần quà và biểu tượng xếp hạng đẹp mắt ở phần tên HLV, nhưng với việc cày thuê này thì cái hại đang tiềm ẩn có lẽ lại còn nhiều hơn cái lợi mà bạn nhận được. Hãy tưởng tượng vào một ngày đẹp trời nào đó khi bạn vừa khoe với đứa bạn thân "Tao mới đá lên Sao vàng nè, dám vô solo với tao không" rồi khi đăng nhập vào game bạn chua sót nhận ra rằng tài khoản ấy của bạn đã không cánh mà bay cùng với đội hình yêu dấu trị giá hàng trăm triệu

Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng? 

Một thứ hạng cao luôn là mong muốn của nhiều game thủ 

Nếu nhẹ nhàng hơn một chút thì bạn chỉ mất một khoản "tiền học thêm" để nhận ra rằng trước khi tài khoản của bạn leo đến đúng với rank bạn yêu cầu thì người cày thuê đó đã trở thành người vô hình và biến mất không dấu vết. Đắng lòng hơn nữa khi bạn cũng không thể công khai than thở cho mọi người trên facebook hay các trang mạng xã hội khác vì không muốn mình trở thành trò cười cho thiên hạ qua trò cày thuê vừa tốn kém vừa không an toàn này. 

Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng? 

Các nhóm cày thuê còn quảng cáo trên rất nhiều Fanpage hay Groups khác nhau của game thủ FIFA Online 3

Vậy cách an toàn hơn là bạn sẽ đưa đội bóng con cưng cho một người cày thuê có uy tín. Tuy nhiên, sau khi bạn có được thứ hạng mong muốn nhưng trình độ và khả năng của mình không tương xứng với thứ hạng mà đội bóng con cưng, bạn lại phải đối mặt với áp lực khi thua quá đậm những đội bóng khác do trình độ của người điều khiển đội bóng lại hơn bạn một bậc.

Không chỉ thế, rất có thể những mùa giải sau đó bạn lại đi trên vết xe đổ của chính mình khi tiếp tục trở thành cái túi tiền không đáy của người cày thuê và mọi chuyện cứ tiếp tục tái diễn khiến bạn nghĩ rằng điều đó là một nhu cầu chính đáng dẫn bạn đến với mâm trên của bóng đá điện tử.

Hết LMTH lại đến FIFA Online 3 dính phốt cày thuê xếp hạng? 

Không đủ thực lực để leo hạng, game thủ FIFA Online 3 lại chọn cách cày thuê để tìm cho mình một thứ hạng cao

Lời kết

Không ai cấm bạn có những mơ ước được đứng trên đỉnh cao của những huyền thoại. Thế nhưng, ước muốn ấy là hoàn toàn sai lệch nếu như đó không phải công sức của bạn bạn tự leo lên mà nhờ người khác cày thuê. Hãy xây dựng một thế giới eSports trong sạch và từng bước đẩy lùi việc cày thuê xếp hạng không chỉ riêng với Liên Minh Huyền Thoại mà còn ở cả FIFA Online 3.

Hãy từng bước chinh phục đỉnh cao của bóng đá điện tử FIFA Online 3 và cũng chính là cách để bạn không phải gặp những nguy hiểm tiềm tàng mà chính việc cày thuê xếp hạng mang đến cho bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.