Hiện tượng lạ: FO3 khiến hàng loạt quán net bị "treo máy"

26/08/2014 08:00 GMT+7

Sinh nhật FIFA online 3 Việt Nam vừa "gây bão" không chỉ trong game, mà còn trên diễn đàn, fanpage và "hoành hành" tại cả các phòng net trên khắp mọi miền đất nước.

Ngày 23.8 vừa qua, kỷ niệm 1 năm ra mắt tại Việt Nam, nhà phát hành Vietnam Esport đã tổ chức chuỗi sự kiện in-game hoành tráng với cả tấn quà tặng hấp dẫn để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn tới các game thủ đã ủng hộ họ suốt một năm qua. Dĩ nhiên, cộng đồng FIFA online 3 không thể bỏ qua cơ hội để nhận quà quá ngon lành này.

Để nhận nhiều quà và liên tục trong ngày đặc biệt này thì máy chơi FIFA online 3 cần phải có ứng dụng GCafe. Chính vì thế, tiệm net và các phòng game là địa điểm nóng nhất, nơi tụ tập cộng đồng FIFA online 3 đông nhất. Dưới đây là một số hình ảnh "treo máy hàng loạt" rất đặc trưng ở các phòng net ngày sinh nhật FIFA online 3 vừa qua.

Treo máy

Cắm máy

Thậm chí… bao nguyên tiệm net

Tận dụng cơ hội cả năm có duy nhất một lần

Tất cả bạn bè của mình đều online vào ngày này

Trên diễn đàn, một game thủ chia sẻ câu chuyện bi hài về việc không tham dự được sự kiện. Quả là số ‘nhọ’!

“Thánh nhọ” là đây?

Bên cạnh đó, có rất nhiều game thủ gặp may mắn trong ngày này, đã đăng tải những bức ảnh mở thẻ nhận được cầu thủ xịn từ các quà tặng event mừng sinh nhật.


Những ảnh khoe hàng tràn ngập khắp nơi

Và tất nhiên, không thiếu những lời chúc, hoa, nến, bánh sinh nhật… được các game thủ chân thành dễ thương gửi tới FIFA online 3 Việt Nam nhân ngày trọng đại này. Tất cả đều hy vọng những người vận hành tựa game này sẽ giúp game tốt hơn, phục vụ cộng đồng tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Những lời chúc ý nghĩa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.