Hiệp Hội Game Hàn Quốc hỗ trợ tài chính cho việc chống virus Corona

20/02/2020 10:36 GMT+7

Mới đây, Hiệp Hội Game Hàn Quốc đã quyên góp tổng số tiền lên tới 10 triệu won cho chiến dịch chống virus Corona .

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, nhiều quốc gia/đơn vị/tổ chức đã tiến hành quyên góp hoặc gây quỹ chống lại dịch bệnh này, Hàn Quốc cũng là một trong những cái tên tiêu biểu. Nhiều tổ chức, nhất là trong lĩnh vực game tại xứ sở kim chi, đã thể hiện tấm lòng vàng khi giúp đỡ những khoản tài chính giá trị cũng như vật tư y tế cho các vùng đang bị nhiễm bệnh nghiêm trọng.

Mới đây, Hiệp Hội Game Hàn Quốc đã quyên góp số tiền 10 triệu won cho các vùng dịch bệnh, thông qua đại sứ quán Trung Quốc tại Seoul. Chủ tịch Hiệp Hội Game Hàn Quốc cho biết: "Trong những năm vừa qua giới trẻ Trung Quốc đã thể hiện tình cảm đặc biệt với các trò chơi Hàn Quốc. Người Trung Quốc quan tâm lớn đến ngành công nghiệp game của Hàn Quốc. Đó là biểu hiện tích cực và sự tương trợ lúc này là cần thiết để đáp lại điều đó. Chúng tôi mong muốn được hợp tác hơn nữa với phía Trung Quốc về mảng game."

Trước đó, cả PUBG Corp và Smilegate đã tham gia vào hoạt động hỗ trợ khi quyên góp thông qua Đại sứ quán Trung Quốc ở Seoul số tiền lớn để giúp người dân Vũ Hán chống lại dịch bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.