Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt phiên bản mới

14/04/2014 18:00 GMT+7

Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thay đổi tích cực cho tựa game này.

Từ ngày 17.4.2014, tựa game được “hồi sinh” Hiệp khách giang hồ sẽ ra mắt phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “Quần Long Tranh Bá”. Theo đó, phiên bản này sẽ mang đến cho người chơi một Huyết Võ Trường hoàn toàn mới với bang chủ là nhân vật trung tâm. Đây là  map đấu dành riêng cho các bang hội với chức năng Bang Hội Chiến.

 Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt

Hệ thống xếp hạng đối kháng của Hiệp khách giang hồ cũng có nhiều sự thay đổi trong phiên bản mới. Từ các chiến trường thế lực chiến, Võ lâm huyết chiến đến Bang hội chiến đều có bảng xếp hạng riêng theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và từng quý. Người chơi sẽ nhận được danh hiệu, quà tặng cùng những hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho mỗi vị trí trong bảng xếp hạng.

 Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt

 Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt

Cũng trong phiên bản mới, nhân vật Cầm Sư đã được chỉnh sửa để “bá đạo” hơn. Được biết sau lần ra mắt vào tháng 11 năm 2012, nhân vật Cầm Sư trong Hiệp Khách chỉ bùng nổ vài tháng đầu, sau đó trở nên khá lặng lẽ. Một phần vì nhân vật này khá yếu, một phần vì yêu cầu nhân vật cũ có level 60 mới tạo được Cầm Sư đã khiến cho các game thủ say mê sự hào hoa phong nhã của lớp nhân vật sử dụng đàn làm vũ khí phải e ngại trong việc chọn lựa. Tuy nhiên đến phiên bản Quần Long Tranh Bá, người chơi có thể tạo cho mình nhân vật Cầm Sư ngay từ bước khởi đầu. Đồng thời, với hệ thống skill, khí công, vũ khí, trang bị hoàn toàn mới đi kèm, nhân vật Cầm Sư đã được đẩy lên một tầm cao mới.

 Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt

 Phiên bản mới của Hiệp khách giang hồ sắp ra mắt

Bên cạnh đó, tất cả game thủ Hiệp khách giang hồ khi đăng nhập tham gia trải nghiệm phiên bản mới sẽ được nhận ngay phần quà tặng tùy theo cấp độ nhân vật, cấp độ càng cao, giá trị quà tặng càng lớn. Người chơi còn có cơ hội nhận được những quả trứng đặc biệt khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong game, bên trong trứng chứa quà tặng ngẫu nhiên. Ngoài ra, game thủ Hiệp khách giang hồ sẽ được nhận khuyến mãi 20% khi nạp cash và nhân đôi điểm kinh nghiệm trong ngày ra mắt phiên bản mới 17.4. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.