Hiệp Khách Giang Hồ: 'Trầy trật' ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
18/08/2016 16:15 GMT+7

Măc dù đã ấn định mở cửa máy chủ vào 9 giờ sáng nay (18.8), thế nhưng đến tận thời điểm hiện tại, vẫn không có game thủ nào vào được Hiệp Khách Giang Hồ...

Hiệp Khách Giang Hồ là webgame nhập vai 2.5D do Youren Tech - Trung Quốc phát triển và do nhà phát hành Hope vận hành trên cổng Gamelumi tại Việt Nam. Trò chơi này là phiên bản trên nền web của trò chơi Hiệp Khách Giang Hồ khá nổi tiếng trên PC, tuy nhiên, Hiệp Khách Giang Hồ Web đã có những điều chỉnh nhất định để phù hợp với nền tảng mới.

Hiệp Khách Giang Hồ

Hiệp Khách Giang Hồ cũng đã chính thức công bổ khai mở máy chủ đầu tiên vào lúc 9 giờ sáng nay (18.8). Tuy nhiên, đến giờ mở cửa, thậm chí đã nhiều giờ trôi qua, cộng đồng game thủ vẫn chờ đợi, còn game thì... chẳng thấy ra mắt.

Hiệp Khách Giang Hồ

Hiệp Khách Giang Hồ

Chỉ một màu trắng khi vào game...

Một số game thủ có vẻ may mắn hơn thì cũng đã vào được Hiệp Khách Giang Hồ và trải nghiệm được vài giây - có lẽ vẫn chưa kịp gõ tên nhân vật - thì ngay sau đó bị văng ra khỏi trang web, kết cục sau đó thì lại là tiếp tục ngồi chờ.

Hiệp Khách Giang Hồ

Vào được game? Vài giây sau là sẽ văng ra thôi!

Hiệp Khách Giang Hồ

Hiệp Khách Giang Hồ

Cộng đồng game thủ tỏ ra khá bực bội

Theo Thanh Niên Game ghi nhận, sau khi cộng đồng game thủ đã ngồi chờ được khoảng 6 tiếng đồng hồ (tính từ thời điểm ấn định mở cửa), đội ngũ vận hành của nhà phát hành Hope mới có những động thái quan tâm tới trò chơi này bằng một thông báo "máy chủ quá tải".

Hiệp Khách Giang Hồ

Hiệp Khách Giang Hồ

Sau nhiều giờ im hơi lặng tiếng, cuối cùng cũng có thông báo

Có thể nói rằng, chuyện giật lag hay khó đăng nhập trong ngày đầu ra mắt đã là "chuyện cơm bữa" tại làng game Việt, tuy nhiên rõ ràng, với việc thông báo và khắc phục chậm trễ như vậy, Hiệp Khách Giang Hồ đã tự làm mất điểm trong mắt cộng đồng game thủ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.