Hình ảnh Draven xuất hiện tràn ngập máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt

01/04/2016 14:30 GMT+7

Hình ảnh "bựa" của Draven đang xuất hiện tràn ngập ở máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, lẫn các trang thông tin của Vietnam eSports. Đây là cách chào đón lễ "thả cá" (1.4), đồng thời là món quà thú vị dành cho game thủ.

Xuất hiện trong game...

Sau bản cập nhật vào sáng nay (1.4), người chơi tại máy chủ Liên Minh Huyền ThoạiViệt Nam đã nhận được bất ngờ "siêu dị": toàn bộ các 10 nhân vật trong game - dù là già, trẻ, lớn, bé, đa chủng tộc - đều sở hữu chiếc đầu to bự chảng của Draven. Thậm chí, ngay cả... bầy lính trong game cũng bị gắn chiếc mắc nạ quái gở này lên mặt.

draven

draven

Ở thời điểm hiện tại, không có cách nào để người chơi "tháo" Draven ra khỏi nhân vật của mình. Đa phần game thủ đều tỏ ra thú vị với trò đùa "dị" của game, tuy nhiên, cũng không ít người chơi cho rằng mô hình Draven khiến cho việc farm lính và quan sát của họ trở nên khó khăn.

... lẫn "ngoài đời"

Không chỉ tràn vào máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt, Draven cũng xuất hiện nhan nhản trên các kênh truyền thông của nhà phát hành Vietnam eSports. Trang chủ của game đăng tải danh sách các tướng miễn phí trong tuần "quái" chưa từng thấy, trong khi đó, lienminh360 (trang thông tin trực thuộc Vietnam eSports) cũng tràn ngập hình ảnh của vị tướng này.

draven

draven

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, vào đúng ngày hôm nay, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã giới thiệu MV nhạc "Liên Minh Draven", thể hiện nhiều nội dung quen thuộc với game thủ và dĩ nhiên cũng tràn ngập hình ảnh của nhân vật Draven.

[mecloud]lcDyPls948[/mecloud]

MV "Liên Minh Draven"

draven

Được biết, các hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện ngày 1.4 của Vietnam eSports, nhằm mục đích mang lại tiếng cười cho game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.