"Hình tượng sexy hợp với tôi hơn"

15/10/2014 14:30 GMT+7

Yuri Seo - mẫu tháng 10.2014 trên bìa tạp chí Maxim Hàn Quốc - với loạt trang phục cosplay game Liên minh huyền thoại, đã phát biểu như vậy khi được phỏng vấn.

Yuri Seo trên trang bìa tạp chí Maxim tháng 10.2014

PV: Đây là lần thứ hai Yuri Seo xuất hiện trên trang bìa của Maxim! Trên toàn thế giới, ít có ngôi sao nào làm người mẫu trang bìa Maxim tới hai lần. Cô cảm thấy thế nào?

Yuri Seo: Một năm trước khi chụp hình, tôi đã rất căng thẳng. Bây giờ thì cũng quen rồi nên không còn cảm thấy “mắc cỡ” đối với cosplay sexy. Một năm trước tôi không thể chấp nhận một cách thoải mái như bây giờ.

Có người nói rằng cô đã trở nên “thay đổi” rất nhiều trong 1 năm.

Thật sự lúc đó, tôi đã rất ngượng với những tư thế chụp ảnh gợi cảm. Trên phỏng vấn tôi cũng đã nói thế. Thật chất, tôi còn không biết rõ cả chuyện mình có sexy hay không nữa.

Hình ảnh Yuri Seo "thánh thiện" trong năm 2013.

Còn bây giờ cô nghĩ thế nào?

Thật sự thì bây giờ cũng vậy.

Vậy thật sự thì cô có ý nghĩ rằng "mình giỏi thật" không?

Không đâu, hơn như vậy nữa (cười). So với vẻ trong trắng, dễ mến thì có lẽ hình tượng sexy hợp với tôi hơn. Nói vậy thôi chứ, mức độ cũng có giới hạn vì tôi còn phải cưới chồng nữa chứ.

Hôm qua cô đã công khai một trong số trang phục cosplay này ở trên SNS, phải không? Phản ứng mọi người như muốn nổ tung... Nó còn xuất hiện cả trên tin tức hôm nay! Khi đang thực hiện cosplay, cô có tâm trạng thế nào?

Trước tiên là lấy dũng khí! Tâm trạng cứng đơ hiện rõ trên mặt. Tôi bị nhập vai vào nhân vật với cảm giác giống như diễn viên cải trang vào vai đặc biệt.

Khi coslay nhân vật hơi hở hang, thế nào ánh mắt của những người đàn ông sẽ càng kích thích, đúng không?

Nếu thấy thích thì tốt chứ sao. Đó là mục đích của việc ăn mặc gợi cảm.

Cám ơn Yuri Seo đã thực hiện phỏng vấn này.

Một số hình ảnh cosplay LMHT của Yuri Seo:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.