"Hitman" tìm nam chính mới sau khi Paul Walker qua đời

12/01/2014 08:00 GMT+7

Đáng lẽ nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker của Fast & Furious sẽ đảm nhận vai sát thủ đầu trọc 47 trong Hitman, nhưng đáng tiếc, việc này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.

Agent 47 là dự án phim mới nhất chuyển thể từ dòng game nổi tiếng Hitman. Do bi kịch xảy đến với Paul Walker, người lẽ ra sẽ vào vai chính trong phim: sát thủ đầu trọc mật danh 47, hãng sản xuất 20th Century Fox đã phải tìm vai nam chính mới cho bộ phim. Người được chọn là Rupert Friend, ngôi sao của loạt phim truyền hình Homeland rất ăn khách.

Rupert Friend trong loạt phim Homeland đang ăn khách (Ảnh: Latinoreview)

Rupert Friend sẽ là điệp viên 47 "thế hệ thứ 2", kế thừa Timothy Olyphant trong bộ phim Hitman ra mắt năm 2007. Được biết, tên chính thức của bộ phim sẽ là Agent 47 và được thực hiện bởi đạo diễn Aleksander Bach. Một số diễn viên cũ cũng sẽ góp mặt trong bộ phim như Skip Wood (Hitman, A Good Day to Die Hard) và Michael Finch (Predators).

Mới đây, hãng phát hành game danh tiếng Square Enix đã xác nhận thông tin hãng phát triển Io Interactive đang xúc tiến một phiên bản Hitman mới cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC, trong khi chi nhánh Square Enix Montreal sẽ đảm nhận dự án cùng tên cho hệ di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.