Hitman và Superman đã "ăn hành" như thế nào trong GTA 5 ?

24/05/2015 07:00 GMT+7

Dù có là sát thủ máu lạnh hay siêu nhân sở hữu sức mạnh vô địch, bạn vẫn sẽ chết như thường nếu "ảo tưởng sức mạnh" trong Grand Theft Auto 5.

Thế giới của dòng game Grand Theft Auto rất điên rồ, cho nên dù bạn có là một Hitman lạnh lùng giết người như ngóe, hay một Superman đẹp trai vô địch thiên hạ, bạn vẫn sẽ có một cái chết rất bình thường sau khi lãnh một viên "kẹo đồng" vào giữa trán hay đầu tiếp đất sau một pha rơi tự do từ tòa nhà cao tầng nào đó. 


Đây chỉ là hai trong số rất nhiều bản mod GTA 5 được thiết kế bởi modder kiêm YouTuber taltigolt. Cả hai mod này đều lấy nhân vật được yêu thích nhất của tựa game, gã tâm thần Trevor, làm hình mẫu.

Agent 47 được tác giả ưu ái khá nhiều khi sở hữu một loạt các kỹ năng thú vị như nhảy cao cả mét hay tốc độ đáng nể, chàng "sịp đỏ" lừng danh lại không được như vậy. Bởi ngoài việc giữ lại những kỹ năng cũ của anh như sức mạnh siêu phàm và khả năng bay lượn như chim, tác giả lại cho anh một khuôn mặt không được... điển trai như trong phim, thêm vào đó anh còn bị "giấu" mất cái khăn choàng quen thuộc, thậm chí cách anh đáp đất bằng mặt cũng không được dễ coi cho lắm.


Các bạn game thủ quan tâm có thể tải về bản mod Hitman tại đây, còn bản mod Superman có thể tải về tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.