HLV KkOma muốn giành được trang phục của tất cả các tướng trong LMHT

30/06/2017 08:40 GMT+7

Có thể nói đây là một trong những tham vọng cực kì bá đạo của huấn luận viên của tuyển SK Telecom T1.

Có thể nói rằng kkOma luôn là huấn luận viên đạt được nhiều thành công nhất trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại với 3 chức vô địch Chung Kết Thế Giới. Cũng vì vậy, huấn luyện viên tài năng của tuyển SK Telecom T1 đã được xuất hiện trong chương trình LCK Hàng Tuần (Weekly LCK).

Trong tập 12, kkOma đã có dịp chia sẻ những trải nghiệm của mình khi huấn luyện những cậu học trò của mình với bình luận viên Dangun của OGN. Anh chia sẻ: “Tôi thường ghi lại những sai lầm bằng ghi chú của điện thoại. Tuy nhiên tôi không thể viết quá nhiều vì không có nhiều thời gian để giải quyết chúng. Ví dụ như một tuyển thủ mắc sai lầm nhưng lại không được chiếu trên màn hình chính, hay đứng sai vị trí trong giao tranh tổng, ... Thế nên việc ghi chú lại những sai lầm và khắc phục chúng không hề dễ dàng chút nào.”

Không những việc suốt ngày giúp các tuyển thủ hoàn thiện hơn về kĩ năng cũng như chiến thuật khiến anh mệt mỏi, mà sự thành công của SKT cũng phần nào khiến kkOma ngày càng căng thẳng hơn. Nhận thức được sự căng thẳng này, anh cũng nói rằng dào gần đây mình rụng tóc khá nhiều nên quyết định cắt gọn một số chỗ để hạn chế bớt điều này.
Các cậu học trò cưng của kkOma cũng đến tham dự

Trước khi trở thành huấn luyện viên của SKT T1, Kkoma đã được biết nhiều thông qua các chương trình stream Tôi gánh đội (I am Carry). Hay là thành viên ngắn hạn của tuyển Startale. Và khi nhìn lại, anh đã Kkoma thú nhận rằng mình muốn được trở lại với những ngày tháng đó.

Anh nói: “Những ngày trước, tôi chẳng hề gặp bất kì áp lực mà lương bổng cũng chẳng hề tệ chút nào cả. Mức lương và sự căng thẳng là cực kì hoàn hảo. Nhưng kể từ khi bước sang vị trí huấn luận viên thì tôi đã già đi khá nhiều khi phải làm việc liên tục”.

 “Tôi thường không mặc quần trong mỗi khi chúng tôi thua trận. Tôi chỉ mặc chúng mỗi khi chúng tôi không phải thi đấu. Nếu phải đi ra nước ngoài, tôi cũng không mang chúng. Khi đi Brazil tôi đã quên không mang và phải mua chúng ở đây.” Kkoma chia sẻ.

Dù vậy, thế nhưng KkOma cũng chia sẻ rằng anh và cả đội SKT không hề có dấu hiệu dừng lại mà vẫn tiếp tục thống trị giải đấu LCK Mùa Hè 2017. Thậm chí anh còn nói rằng mình muốn tiếp tục chiến thắng cho đến khi họ có được trang phục của mọi vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Một khát vọng cực kì táo bạo phải không nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.