HLV Lee In Cheol 'hứng đạn' giùm học trò Saigon Jokers

09/08/2015 20:24 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn, huấn luyện viên của Saigon Jokers đã nhận sai lầm trước báo giới cũng như những gương mặt buồn bã của các thành viên Saigon Jokers.


Thật sự đây là một đòn đau đánh vào tâm lý của các tuyển thủ Saigon Jokers khi mới hôm qua đây họ còn rất tự tin vào chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Bangkok Titans. Safety đã đại diện cả đội cho biết: "Trận thua này là do bọn mình đã đánh giá sai Bangkok Titans. Bangkok Titans từ vòng bán kết là một đội khác hoàn toàn so với vòng bảng. Họ đã giấu bài nên bọn mình đã không chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhưng ở tuần sau Bangkok Titans sẽ không còn mạnh nữa khi họ trở thành tâm điểm nghiên cứu của tất cả các đội Việt Nam sau chiến thắng này."

Sau vài câu hỏi, huấn luyện viên của Saigon Jokers, ông Lee In-Cheol đã nhận tất cả các sai lầm về mình và mong muốn buổi phỏng vấn kết thúc sớm để các học trò có thể về nghỉ ngơi. Dù sao đây cũng là một bài học, tuy rất đau, nhưng rất cần thiết để Saigon Jokers chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng loại Chung kết Thế giới khu vực Đông Nam Á diễn ra vào ngày 15-16.8.2015 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.