'Hoa hậu hài' Thu Trang quậy tưng trang chủ webgame Linh Vực

06/01/2016 11:00 GMT+7

Linh Vực là webgame mới nhất của nhà phát hành 360Play, dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 11.1 tới, với "Hoa hậu hài" Thu Trang là đại sứ hình ảnh.

[mecloud]T5Om0mIMBJ[/mecloud]

Trailer giới thiệu trò chơi

Linh Vựclà webgame nhập vai tiên hiệp mới nhất của nhà phát hành 360Play, trò chơi được xem như đại diện "tiên phong" của hãng này trên mặt trận webgame 2016. Linh Vực được xây dựng trên cơ chế webgame MMORPG quen thuộc, có cốt truyện bám khá sát với nguyên tác gốc là bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên.

linh vuc

Mới đây, Linh Vực đã chính thức trình làng trang chủ, kèm theo đoạn trailer giới thiệu được khá nhiều nội dung quan trọng của trò chơi. Đáng chú ý, ngoài những hình ảnh/thước phim về trò chơi, game thủ còn được chứng kiến cả một show "quậy" của nữ danh hài Thu Trang - người được nhiều khán giả ưu ái gọi bằng biệt hiệu "Hoa hậu hài".

linh vuc

linh vuc

Sau Hariwon, Hải Băng, Midu... nhà phát hành VNG đã có sự "đổi gió" đầy thú vị khi mời Thu Trang vào vị trí người quảng bá hình ảnh, đồng hành cùng các chiến dịch truyền thông của Linh Vực. Tận dụng sự hài hước cả tính của cô nàng, trang chủ Linh Vực đãđượcthiết kế theo phong cách quậy tưng, đặc biệt là phong cách giới thiệu class nhân vật không đụng hàng.

linh vuc

Cũng theo những thông tin từ nhà phát hành 360Play, Linh Vực sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm vào 9 giờ sáng ngày 11.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.