'Hoa hậu hài' Thu Trang sẽ lồng tiếng cho phim hoạt hình Linh Vực

01/01/2016 10:30 GMT+7

Mới đây, webgame Linh Vực (360Play phát hành) vừa hé lộ teaser thú vị về loạt phim hoạt hình cùng tên được lồng tiết bởi nữ nghệ sĩ hài rất được yêu thích Thu Trang

[mecloud]lPQRm52F3m[/mecloud]

Đoạn teaser phim hoạt hình Linh Vực

Thu Trang là cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích sân khấu kịch, các show diễn mang lại tiếng cười và cả những bộ phim điện ảnh. Nữ nghệ sĩ thường gắn liền với những vai diễn cá tính, khá "cứng" nhưng đậm chất hài hước, cô còn được ưu ái gọi bằng biệt danh thuộc vào hàng độc nhất vô nhị: Hoa hậu hài.

Sau Hariwon, Hải Băng, Midu... "Hoa hậu hài" sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm của nhà phát hành VNG, cụ thể là webgame nhập vai tiên hiệp Linh Vực. Trò chơi được phát hành bởi 360Play, và dự kiến đến tay game thủ Việt ngay trong những ngày giữa tháng 1.2016.

linh vuc thu trang

Đáng chú ý, đồng hành cùng game Linh Vực, một phiên bản hoạt hình cùng tên cũng sẽ lần lượt ra mắt game thủ, với sự tham gia lồng tiếng của chính Thu Trang. Mới đây, đoạn teaser đầu tiên về phim đã được hé lộ, mang lại sự thích thú cho những game thủ quan tâm đến Linh Vực.

linh vuc thu trang

Linh Vực được xây dựng trên cơ chế webgame MMORPG quen thuộc, có cốt truyện bám khá sát với nguyên tác gốc là bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Những sự kiện chính trong game xoay quanh nhân vật Tần Liệt, vốn dĩ đã bị xóa hết ký ức từ năm 10 tuổi và phải sống cuộc đời "tôi đi tìm tôi" giữa vùng đất Linh Vực. Trò chơi có tổng cộng 4 lớp nhân vật chính: Tần Liệt; Cao Vũ; Lăng Ngữ Thi; Thâm Lam.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Linh Vực, mong quý độc giả đón đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.