Họa sĩ của Riot Games tiết lộ bí mật thú vị liên quan đến Pyke

28/05/2018 09:23 GMT+7

Theo đó, tướng mới Pyke có khá nhiều mối liên hệ đến những tướng trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được giới thiệu bộ chiêu thức tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, các nhà phát triển cũng cho ra mắt luôn ảnh nền của tướng mới Pyke. Không chỉ vậy, họ còn gửi gắm khá nhiều bí ẩn trong ảnh nền của tướng hỗ trợ mới này.

Ảnh nền của Pyke được thực hiện bởi Victor Maury, một họa sĩ của Riot Games. Trước đây, anh chàng này đã thực hiện khá nhiều ảnh nền cho nhiều vị tướng khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên Victor Maury vẽ một nhân vật thuộc khu vực Bilgewater.

Maury cũng chia sẻ trên trang ArtStation cá nhân của mình rằng đây cũng là vị tướng mới đầu tiên mà anh được vẽ mà không phải là tướng làm lại. Và anh cũng rất hân hạnh khi mọ người cảm thấy thích thú hình nền mà anh đã làm cho tướng mới Pyke.

Tuy nhiên không chỉ vẽ mỗi tướng mới, Maury cũng lồng ghép khá nhiều bí ẩn được chứa trong tấm ảnh nền. Theo đó anh đã hé lộ khá nhiều những chi tiết liên quan đến những tướng mà anh đã thực hiện trong thời gian qua.

Như tấm ảnh trên, các bạn có thể thấy rằng những món vật trên bàn mà Pyke đang cắm dao xuống đều liên quan đến những tướng và trong phục trong game. Ví dụ như huy hiệu của Galio, chiếc răng của quái vật từ bộ trang phục Thợ Săn Quái Thú, sợi dây chuyền của Tristana Luyện Rồng, Gangplank và thậm chí kể cả Swain cũng xuất hiện trong đây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.