Hoa Thiên Cốt VNG ra mắt phiên bản chính thức vào 10 giờ ngày 29.3

29/03/2016 10:00 GMT+7

Sau một tuần Alpha test và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, game mobile Hoa Thiên Cốt VNG sẽ chính thức Closed Beta vào 10h sáng nay 29.03.

Hoa Thiên Cốt VNG là tựa game mobile được game thủ Việt mong ngóng nhất trong quí I – 2016. Gây xôn xao suốt 3 tháng qua với việc sản xuất phim ngắn Tiền Duyên Hoa Thiên Cốt để quảng bá game, sau đó là khẳng định bản quyền sản phẩm, Hoa Thiên Cốt VNG đang ngày càng xây dựng được lòng tin nơi người hâm mộ. Trong vài ngày đầu mở alpha test, hàng trăm nghìn game thủ đã tham gia trải nghiệm và đưa ra những nhận xét, đánh giá rất tích cực dành cho tựa game này.

htc qc

htc qc

htc qc

Những đánh giá tích cực từ cộng đồng dành cho Hoa Thiên Cốt VNG

Là tựa game nhập vai được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, mạch truyện thông suốt của Hoa Thiên Cốt từ truyện tranh lên phim, rồi được lồng ghép trọn vẹn vào game khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Không ít game thủ vì yêu thích cốt truyện mà lần đầu trải nghiệm một tựa game nhập vai, rồi bị mê hoặc bởi hệ thống tính năng phong phú và bối cảnh cốt truyện đậm chất hoạt hình của tựa game này.

htc qc

Hoa Thiên Cốt VNG được xây dựng trên nền đồ hoạ 3D tân tiến, hiện đại mang tới những hình ảnh dễ thương, sống động và chân thực cho người chơi. Giao diện chính của game được thiết kế “thoáng”, tối ưu cho người dùng, không gây khó chịu, nhức mắt như nhiều tựa game nhập vai khác. Hệ thống nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh và dễ thương nhưng vẫn làm nổi bật lên khí chất của từng nhân vật. Hiệu ứng kỹ năng tiên thuật cho phép người chơi thi triển những chiêu thức mạnh mẽ, hoành tráng, được game thủ đánh giá “rất đã mắt”. Hệ thống linh sủng là một trong những tính năng được yêu thích nhất của Hoa Thiên Cốt VNG. Ngoài việc giúp trợ lực chiến thì còn cho phép người chơi tìm kiếm bạn đồng hành là những nhân vật cực hot và bá đạo trên phim như: Sát Thiên Mạch, Tử Huân Thượng Tiên, Lạc Thập Nhất,…

htc qc

Dao Ca Thành tấp nập người chơi

Chỉ sau một tuần trải nghiệm, có khá nhiều game thủ đã leo lên hàng Top server và sở hữu cho mình những vật phẩm đỏ cấp 4 - 5 vô cùng giá trị. Bảng xếp hạng của Hoa Thiên Cốt VNG liên tục được cập nhật và những cái tên xưng danh trên đó cứ thế thay đổi theo từng ngày. Với độ khó thao tác nhân vật khác nhau nên những class được đánh giá cao lại đang gây khó khăn cho nhiều người chơi mới trong những trận PK do chưa quen điều khiển. Nhờ đặc điểm này mà tình trạng cân bằng trong game khá tốt, khi mà lợi thế về class không còn thì người chơi buộc phải khám phá và rèn luyện khả năng chiến đấu, kết hợp di chuyển linh hoạt như trong một tựa game nhập vai đích thực.

htc qc

Một nhân vật Top server với những trang bị “khủng”

Kết thúc một tuần alpha test, Hoa Thiên Cốt VNG đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực và những góp ý chân thành từ cộng đồng game thủ. Phiên bản Closed Beta hoàn thiện hơn sẽ chính thức được ra mắt vào 10 giờ sáng nay 29.03.

Thông tin chi tiết xem tại: http://hoathiencot.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.