Hoang Dã Hành Động cán mốc 50 triệu lượt tải, mở hỗ trợ Tiếng Việt

25/11/2017 07:48 GMT+7

Như vậy, game thủ Việt đã có thể dễ dàng trải nghiệm phiên bản tiếng Việt của trò chơi sinh tồn đình đám này.

 Hoang Dã Hành Động (tên tiếng Trung: 荒野行动) hay còn được biết đến với tên gọi khác là Vùng Đất Hoang Dã, là game mobile bắn súng sinh tồn được NetEase Games sản xuất, đây là trò chơi thứ 2 trong series game sinh tồn của nhà phát triển game bậc nhất Trung Quốc, sau sản phẩm Code: Survive. Hoang Dã Hành Động Mobile cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Tham gia vào Hoang Dã Hành Động, người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Trò chơi sở hữu các tính năng tương đồng so với PlayerUnknown's BattleGrounds, tất nhiên số lượng người chơi tham gia bản đồ trong game mobile này sẽ hạn chế ở mức ít hơn so với PUBG trên nền tảng PC.

Mới đây, sản phẩm này tiếp tục ra mắt phiên bản tiếng Anh có tên gọi Knives Out để củng cố vị trí của mình tại Trung Quốc, thậm chí trong nhiều tuần vừa qua, sản phẩm này đã vượt qua vị trí độc tôn của Vương Giả Vinh Diệu tại thị trường tỉ dân. Theo thống kê mới nhất, Hoang Dã Hành Động đã vừa cán mốc 50 triệu lượt download trên toàn thế giới. Cách đây vài giờ, đội ngũ vận hành trò choi cũng chính thức thông báo cập nhật thêm phiên bản ngôn ngữ tiếng Nga, Thái Lan và Việt Nam. Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi này mà không cần lo về rào cản ngôn ngữ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.