Hoàng Đao Kim Giáp tặng quà khủng trong Alpha Test 2

03/04/2018 12:33 GMT+7

Người chơi tham gia đợt Alpha Test 2 có thể nhận ngay 99.999 Kim Nguyên Bảo và bộ 3 tướng cực VIP.

Hoàng Đao Kim Giáp là game di động thuộc thể loại game đấu thẻ bài đang khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Cốt truyện của game cũng rất quen thuộc khi vẫn xoay quanh bối cảnh Tam Quốc, trò chơi là một sản phẩm do đội ngũ phát triển game người Việt eWings Studio sản xuất. Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 thế lực là Ngụy, Thục, Ngô và Trung lập.

Bước vào thế giới Hoàng Đao Kim Giáp, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Tào Tháo, Quan Vũ, Lưu Bị,... cùng hàng trăm danh tướng khác. Đương nhiên trong quá trình chơi, các game thủ cũng có thể lần lượt thu phục/chiêu mộ được các danh tướng này về dưới trướng của mình để mạnh mẽ hơn.

Các trận đấu trong game cũng diễn ra tự động với lối đánh theo lượt đặc trưng. Thậm chí cơ chế xếp trận hình 6 tướng cũng như thuộc tính của các tướng vẫn được giữ nguyên như nhiều dạng game thẻ bài khác. Trong đó phần lớn thời gian chơi, game thủ đa phần chỉ tham gia vào các hoạt động PvE như đánh quái trong phụ bản được sắp xếp với độ khó tăng dần.

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào cuối tháng 3 vừa qua, Hoàng Đao Kim Giáp đã tiếp tục mở Alpha Test 2 để lắng nghe ý kiến đóng góp từ cộng đồng game thủ nhằm hoàn thiện trò chơi. Đợt Alpha Test 2 này sẽ kéo dài đến 6.4 và không giới hạn số lượng tài khoản tham gia trên Android, ngoài ra, trò chơi cũng sẽ bổ sung vào các event hấp dẫn, người chơi còn có thể tham gia nhận 99.999 Kim nguyên bảo cùng bộ 3 tướng VIP để trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn và dễ dàng hơn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test 2 của Hoàng Đao Kim Giáp tại đây
.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.