Hoàng Thùy Linh 'quẩy' tưng trong ngày đầu khai mạc giải Đột Kích Châu Á 2015

21/11/2015 11:27 GMT+7

Ngay trong ngày đầu khai mạc, giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 đã trở nên sôi nổi nhờ sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh.

Sáng nay (21.11), tại hội trường chính của nhà thi đấu Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015, với sự góp mặt của ban tổ chức VTC Game, các khách mời tham dự và đông đảo game thủ đam mê Đột Kích

Cũng trong lễ khai mạc, 8 đội tuyển đến từ 4 quốc gia đã có màn chào sân ra mắt khán giả, đại diện Việt Nam - tuyển thủ Lê Tấn Phát của Cyper Core - đã đại diện cho toàn thể đội tuyển đọc lời tuyên thệ, đảm bảo sự trung thực và tinh thần fairplay cho giải đấu. 

Nếu như trong buổi lễ chào mừng giải đấu trước đó, Ngọc Trinh là cái tên tạo nên sự quan tâm hàng đầu, thì tại buổi khai mạc, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện và trình diễn nhiều tiết mục bốc lửa. Cô ca sĩ tỏ ra rất thân thiện và gần gũi với cộng đồng game thủ, lần lượt mang lại ba bài hát cùng nhiều điệu nhảy gợi cảm. 

Đúng 10 giờ 30, hai cặp đấu đầu tiên giữa Cyper Core (Việt Nam) vs Pacific Macta (Philipines) và VUA (Việt Nam) vs Pacific Wara (Philipines) đã chính thức diễn ra. Độc giả có thể xem trực tiếp diễn biến trận đấu bên dưới: 

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015, mong quý độc giả đón xem. 

Một số hình ảnh khác trong ngày đầu khai mạc giải Đột Kích Châu Á 2015:

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.