Hồi Đáo Tam Quốc ấn định ngày ra mắt

31/12/2015 15:00 GMT+7

Ngay sau kỳ nghỉ tết dương lịch, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm Hồi Đáo Tam Quốc - webgame mới nhất của nhà phát hành One World.

Hồi Đáo Tam Quốc là webgame nhập vai mới nhất của nhà phát hành One World, trò chơi vẫn xoay quanh thế giới Tam Quốc cực kỳ quen thuộc của ngành game Việt. Tuy vậy, bối cảnh trong trò chơi lại khá độc đáo ở chỗ cho phép game thủ can thiệp, thay đổi thời thế của cuộc phân tranh tùy theo ý thích.

hoi dao tam quoc

hoi dao tam quoc

Sở dĩ cốt truyện của game có diễn tiến thú vị này, là vì trò chơi được dựa trên bộ phim truyền hình TVB cùng tên. Câu chuyện chính của phim/game kể về hành trình ngược dòng quá khứ của Mã Vân Tín, trở lại thời đại loạn chiến ác liệt giứa ba nước Ngụy - Thục - Ngô.

hoi dao tam quoc

Hồi Đáo Tam Quốc vốn dĩ là một bộ phim của TVB

Dựa vào những hình ảnh Việt hóa xuất hiện tại fanpage của trò chơi, Hồi Đáo Tam Quốc đang cho thấy nhiều nét ảnh hưởng lớn của dòng game thẻ tướng turn-based. Nhiều khả năng, ngoài việc kiến tạo và tăng cấp sức mạnh cho nhân vật chính, người chơi sẽ được thu nạp những vị tướng của thời Tam Quốc về dưới trướng của mình, từ đó tại thành đội hình chiến đấu, vượt phụ bản.

hoi dao tam quoc

Hiện tại, trang chủ của Hồi Đáo Tam Quốc đã ra mắt tại địa chỉ hoidaotq.123game.vn. Game dự kiến sẽ triển khai giai đoạn Alpha Test không reset vào lúc 10 giờ, ngày 4.1 - ngay sau thời gian nghỉ Tết dương lịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.