Hơn 1 triệu game thủ đăng ký sớm Point Blank: Strike

03/10/2017 11:53 GMT+7

Hiện tại đây mới chỉ là con số đăng ký của phiên bản Android trên Google Play.

Vào tháng 8 vừa qua, Point Blank: Strike đã mở trang web cho phép game thủ Việt tham gia đăng ký trước tài khoản game để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn ngay khi ra mắt. Và mới đây, Nexon đã chính thức thông báo về việc trò chơi này sẽ mở cửa đối với khu vực Việt Nam từ 26.10 sắp tới. Bên cạnh Việt Nam, trò chơi cũng sẽ ra mắt tại rất nhiều quốc gia và khu vực khác như Singapore, Thái Lan, Macao, Đài Loan,...

Những game thủ đăng ký sớm tại website (hỗ trợ tiếng Việt) của Point Blank: Strike sẽ nhận được các phần thưởng như vàng, áo giáp đặc biệt, đá quý. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký trò chơi ngay trên Google Play, tuy nhiên phần thưởng nhận được sẽ chỉ có vàng mà thôi.

Đến thời điểm hiện tại, theo thống kê từ Nexon, đã có khoảng 1 triệu tài khoản thực hiện đăng ký sớm trên Google Play và hơn 163.000 tài khoản trên trang chủ Point Blank: Strike. Đây là một tín hiệu vui đối với game mobile này, bởi phiên bản iOS vẫn còn chưa được trình làng, do đó trong tương lai, lượng người tham gia trò chơi chắc chắn sẽ còn nhiều đột biến.

Nếu bạn chưa biết thì Point Blank: Strike là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển dựa trên phiên bản Point Blank trên PC. Sản phẩm được phát triển bởi "ông lớn Hàn Quốc" Nexon và "cha đẻ" Point Blank - Zepetto. Với phong cách FPS trên di động, trò chơi sẽ đưa game thủ vào những cuộc đấu súng kịch tính, không khoan nhượng. Người chơi sẽ được lựa chọn hàng trăm vũ khí khác nhau, đọ súng trên hàng chục bản đồ cùng với các chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin hoặc đăng ký tham gia trò chơi tại trang chủ Point Blank: Strike hoặc Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.