Hơn 2 triệu máy PS4 đã được bán ra

04/12/2013 16:00 GMT+7

Sau khi mở rộng thị trường ra 32 nước khắp Châu Âu và Mỹ Latin thì Sony đã bán được hơn 2,1 triệu máy PS4.

(Ảnh: SCE)

Chủ tịch tập đoàn kiêm giám đốc điều hành của SCE (Sony Computer Entertainment), ông Andrew House đã gửi lời tri ân đến những khách hàng đã ủng hộ công ty: "Đây là một những thành tựu ấn tượng cho bản thân công ty chúng tôi và cho cả ngành công nghiệp trò chơi và tất nhiên là cả những khách hàng tuyệt vời nữa. Tôi muốn đích thân cám ơn những người hâm mộ của PlayStation, cả cũ lẫn mới, vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Phần tuyệt vời nhất là PS4 chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình, thêm vào đó là rất nhiều tựa game đỉnh cao dành cho PS4 đến từ những nhà lập trình tài năng trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những tính năng và dịch vụ đáng giá cho PS4 trong thời gian tới.

Trong khi tiềm lực của PS4 sẽ ngày càng mạnh lên, thì chúng tôi sẽ giữ những cam kết của mình với game thủ. Chúng tôi tin rằng game chính là đỉnh cao của nghệ thuật và giải trí, chúng tôi sẽ làm việc thật miệt mài để PlayStation luôn là nơi tốt nhất để chơi game.

Xin chân thành cám ơn niềm đam mê và sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi không thể làm được việc này nếu như không có các bạn."

Vậy là tuy gặp khá nhiều trở ngại vì lỗi hệ thống, nhưng chiếc máy PS4 của Sony đã đạt được những công nhất định trong giai đoạn bắt đầu, tạo một bước chạy đà tốt so với đối thủ cạnh tranh là Xbox One của Microsoft.

NbB_yQ0vrf4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.