Hơn 300 tài khoản Liên Quân Mobile bị Garena cho 'ra đảo' 3 ngày

03/01/2019 08:02 GMT+7

Sau gần 10 ngày triển khai chiến dịch Liên Quân Gương Mẫu, nhà phát hành Garena đã phát hiện và xử lý 318 tài khoản có hành vi gian lận, thiếu chuẩn mực trong quá trình chơi game.

Khởi động dự án Liên Quân Gương Mẫu từ ngày 24/12 đến nay, nhà phát hành Garena đã phát hiện hàng trăm tài khoản gian lận, thiếu chuẩn mực khi chơi game. Theo dự án này, vào cuối tuần, Ban điều hành game sẽ tiến hành gửi thư cảnh cáo đối với những người chơi gian lận. Sau 7 ngày bị cảnh cáo, nếu người chơi vẫn tiếp tục phạm phải những sai lầm trên, người chơi sẽ bị khóa tài khoản trong 3 ngày. Đối với người chơi tiếp tục tái phạm các lỗi trên hoặc vi phạm thường xuyên hơn sẽ bị khóa tài khoản từ 7 -30 ngày hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn.
Sau gần 10 ngày triển khai dự án, đến nay Garena đã mạnh tay tiến hành xửphạt 318 tài khoản vi phạm bằng cách khóa 3 ngày đối với các tài khoản vi phạm trên. Theo đơn vị này, những người chơi trên nếu còn tiếp tục vi phạm sẽ chịu hình phạt càng nặng hơn. Thời gian dính "tiền án" của họ cũng sẽ kéo dài hơn và quá trình xét duyệt lỗi của họ cũng càng thêm khắt khe.
Một số các tài khoản bị khóa 3 ngày
Danh sách các tài khoản vi phạm được Garena công khai trên mạng. Bạn đọc có thể xem danh sách các tài khoản vi phạm tại đây
.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.