Hơn 7,5 triệu game thủ đã nhận miễn phí Total War Saga: Troy

16/08/2020 09:09 GMT+7

Chiến dịch tặng miễn phí Total War Saga: Troy trên Epic Games Store là một cú "hit" thật sự, khi có đến hơn 7,5 triệu game thủ đã đăng nhập và nhận miễn phí game chỉ trong 24 giờ.

Total War Saga: Troy là một phiên bản khá đặc biệt của dòng game Total War lừng danh, không chỉ mang lại bối cảnh lịch sử kết hợp huyền thoại đầy thú vị, đây cũng là tựa game đầu tiên của dòng game này được ra mắt theo hình thức miễn phí. Gọi là "miễn phí", vì Total War đã có sự kết hợp chưa từng có tiền lệ với nền tảng phân phối game Epic Games Store.
Theo đó, trong 24 giờ đầu tiên kể từ thời điểm phát hành, Total War Saga: Troy sẽ hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Epic Game Store, tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập, nhận miễn phí và sở hữu tựa game trọn đời. Sau 24 giờ, Total War Saga: Troy sẽ có giá bán 50 USD và phát hành độc quyền trên chính Epic Games Store trong một năm.
Không rõ giữa Epic Games Store và Creative Assembly (hãng phát triển Total War Saga: Troy) đã có những thỏa thuận gì với nhau, nhưng rõ ràng, việc phát miễn phí trò chơi này là cú "chơi lớn" rất được cộng đồng game thủ hưởng ứng. Bằng chứng là trong 24 giờ phát game miễn phí, đã có hơn 7,5 triệu game thủ đăng nhập và sở hữu Total War Saga: Troy.
Chia sẻ về thành tích này, Creative Assembly cho biết "không thể dự đoán trước sự sôi nổi này", đồng thời cũng bày tỏ sự vui mừng khi chiến dịch phát miễn phí của Epic Games Store đã thành công rực rỡ. Dĩ nhiên, cả hai đối tác của chiến dịch này đều ít nhiều đạt được thành công và mục đích chính: Epic Games Store thu hút được một lượng người dùng lớn (yếu cố cạnh tranh trực tiếp giữa Epic Games Store và Steam), trong khi đó, Creative Assembly tạo được cộng đồng game thủ Total War Saga: Troy rất tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu tốt khi hãng này ra mắt các phiên bản DLC trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.