Horizon Source - 'siêu phẩm đạo nhái' của làng game Trung Quốc

09/04/2018 10:41 GMT+7

Horizon Source đã "mượn dùng" thiết kế từ các sản phẩm game danh tiếng như PUBG, Fornite và cả Overwatch.

Horizon Source (tên tiếng Trung: 天 际 起 源 - Thiên Tế Khởi Nguyên) là game online sinh tồn do Trung Quốc sản xuất, mới đây trò chơi này đã được phát hành miễn phí trên Steam. Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là việc "đạo nhái" và sao chép các tính năng tiêu biểu của cả 3 tựa game đình đám trên thị trường hiện tại là PlayerUnknown's BattleGrounds, Fortnite và Overwatch.

Tham gia vào Horizon Source, người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Trò chơi sở hữu các tính năng giống hệt so với PlayerUnknown's BattleGrounds Fornite, các nhân vật và phong cách chiến đấu cũng được thiết kế "na ná" Overwatch.

Việc đạo nhái trắng trợn này đã bị cộng đồng game thủ trên Steam chỉ trích khá nhiều, và các đánh giá dành cho trò chơi cũng không có nhiều ý kiến tích cực. Tuy nhiên như đã biết, Horizon Source chắc chắn không phải trường hợp đầu tiên và cũng chẳng phải cuối cùng của các nhà làm game Trung Quốc bị dính vào các vụ lùm xùm về đạo nhái hay vi phạm bản quyền.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham gia chơi thử "siêu phẩm đạo nhái" này tại Steam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.