Hot: Steam sắp tung chương trình giảm giá sập sàn, bạn đã biết chưa?

02/10/2020 08:00 GMT+7

Mặc dù đợt giảm giá nổi tiếng nhất của Steam diễn ra vào mùa hè, nhưng các đợt giảm giá nhỏ hơn diễn ra trong suốt cả năm cũng là dịp mà game thủ không nên bỏ qua để rinh ngay những “món hời".

Các đợt giảm giá nổi tiếng của Steam luôn được các game thủ háo hức chờ đợi với hàng loạt các chương trình giảm giá cho các tựa game nổi tiếng.
Theo thông tin từ Steam.db, trong năm 2020 có 3 đợt giảm giá trên Steam. Mặc dù đợt giảm giá nổi tiếng nhất của Steam diễn ra vào mùa hè, nhưng các đợt giảm giá nhỏ hơn diễn ra trong suốt cả năm cũng là dịp mà game thủ không nên bỏ qua để rinh ngay những “món hời".
Từ ngày 29.10 đến ngày 2.11, Steam sẽ bắt đầu đợt giảm giá Halloween hàng năm, thường giảm giá sâu cho các game kinh dị. Ngoài việc giảm giá, các nhà phát triển nhỏ hơn cũng thường tận dụng dịp này để ra mắt các game kinh dị mới.
Tiếp theo trong danh sách các đợt giảm giá nhỏ của Steam là đợt giảm giá mùa thu sẽ diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 1.12. Giống như những năm trước, đây rất có thể sẽ là một đợt giảm giá diện rộng hơn với một loạt các tựa game trong một sự kiện kéo dài một tuần. Nhưng cũng giống như đợt giảm giá Halloween, những game thủ kỳ cựu trên Steam coi đây là đợt khởi động cho đợt giảm giá lớn thứ hai trong năm của Valve.
Trong khi chương trình giảm giá mùa hè có thể là đợt giảm giá nổi tiếng nhất của Steam, thì đợt giảm giá mùa đông cũng không kém phần hấp dẫn và được các game thủ đánh giá cao, đợt giảm giá này sẽ diễn ra trong hai tuần từ ngày 22.12 đến ngày 5.1.
Điều quan trọng cần lưu ý là cả đợt giảm giá mùa hè và mùa đông thường đi kèm với các sự kiện mà người dùng có thể kiếm token hoặc điểm để chế tạo huy hiệu. Sau khi ra mắt cửa hàng Steam Points vào đầu mùa hè này, chương trình giảm giá mùa đông năm 2020 có thể sẽ giới thiệu nhiều vật phẩm hơn nữa. Hiện tại cửa hàng đã được mở rộng hai lần, với mỗi một USD chi tiêu, Steam sẽ thưởng cho người dùng Steam Points có thể đổi lấy hình nền, ảnh đại diện động, biểu tượng cảm xúc v.v..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.