'Hotgirl Cà Mau' Thúy Vi quảng cáo webgame Vi Vương

07/01/2016 14:30 GMT+7

Webgame Vi Vương đang gây nhiều chú ý trong thời gian gần đây, nhờ sự góp mặt của Thúy Vi - người đang được gọi là "hotgirl Cà Mau".

[mecloud]bbiLNBVvLh[/mecloud]

Trailer game Vi Vương

Vi Vương là dự án webgame mới nhất của nhà phát hành aMO, trò chơi đang gây nhiều chú ý trong cộng đồng game thủ do sự xuất hiện của Thúy Vi trong vai trò đại sứ hình ảnh. Cô nữ sinh này đang được nhiều cư dân mạng gọi bằng cái tên "hotgirl Cà Mau", sau vụ lùm xùm đời tư xoay quanh cuộc hôn nhân của Midu và chồng cũ Phàn Thành.

vi vuong

Mới đây, Vi Vương đã chính thức ra mắt trang chủ kèm theo đoạn trailer gợi mở khá nhiều về nội dung game. Theo đó, trò chơi sẽ được xây dựng quanh cơ chế gameplay chiến thuật thuần túy, lấy bối cảnh thời loạn chiến Tam Quốc quen thuộc. Người chơi sẽ đóng vai thành chủ, nâng cấp căn cứ, chiêu binh mãi mã, và tiến hành xâm chiếm càng nhiều thành trì càng tốt. Tất nhiên, trong trò chơi cũng xuất hiện rất nhiều các danh tướng đã "nhẵn mặt" game thủ Việt như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Tào Tháo, Cam Ninh...

vi vuong

Ngày ra mắt của trò chơi được ấn định vào thời điểm 9 giờ sáng ngày 12.1 tới, được biết, đây là sản phẩm hai của nhà phát hành aMO công phá thị trường game Việt năm 2016, sau A-RPG Thục Sơn (ra mắt ngày 5.1 vừa qua).

vi vuong

Đáng chú ý, trên trang chủ trò chơi cũng hứa hen sẽ tung trọn vẹn bộ ảnh cosplay của Thúy Vi vào ngày mai (8.1).

Để biết thêm chi tiết, mời quý độc giả truy cập vào trang chủ trò chơi: http://vivuong.vn

Một số hình ảnh khác của trò chơi:

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.