Hotgirl LMHT lai Việt Hàn: Trò hề của các trang tin game ?

16/09/2015 17:35 GMT+7

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang xôn xao vì một hotgirl mang hai dòng máu Việt - Hàn xinh đẹp, chơi LMHT tới tận bậc Thách Đấu, được phát hiện bởi một số trang tin game trong nước. Tuy nhiên, cô gái này lại là sản phẩm của... sự ngụy tạo.

Hoàng Di Linh (Hoàng Yi Lin) đang trở thành "từ khóa" hot của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam vài ngày gần đây, sau khi được trang tin game T. đăng bài phỏng vấn và đăng tải những bức hình rất "hot" của cô nàng. Ngay sau đó, bài viết này lập tức gây "sốt xình xịch" trong cộng đồng mạng nói chung, và game thủ LMHT nói riêng. Nhà nhà tìm kiếm, người người truy lùng cô nàng game thủ mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn thốt lên: "Mẹ ơi con muốn lấy em này làm vợ!".

Hot girl LMHT tro he cua cac trang game

Bài viết về hotgirl LMHT, với lời giới thiệu là mang hai dòng máu Việt - Hàn

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, danh tính của nữ game thủ này trở nên "hot" hơn nữa ngay sau khi lại tiếp tục có trang tin game N. đã "copy - paste" nguyên văn bài phỏng vấn của trang tin T. về làm của mình với mục đích "ăn theo độ hot". Thậm chí cả hai trang tin này còn sẵn lòng đăng tải tài khoản trong game của nữ game thủ Hoàng Di Linh trong bài viết. Và đương nhiên, các nam game thủ rất thích điều này.

Hot girl LMHT tro he cua cac trang game

Một trang game thậm chí còn... phỏng vấn được cô nàng

Sau khi những thông tin về tài khoản bậc Thách Đấu ở máy chủ Việt Nam của nữ game thủ được đăng tải, bỗng nhiên một nam game thủ LMHT Việt Nam nhận ra tài khoản mà hai trang tin A và B chia sẻ chính là... tài khoản của mình. Thậm chí nhiều bạn bè trong game và ngoài đời của anh còn hỏi thăm xem liệu có phải anh chàng này mới... "chuyển giới" hay không. Trước những thông tin gây tranh cãi này của hai trang tin T. và N., một trang tin game khác là X. đã quyết tâm tham gia vào vụ việc nhằm làm sáng tỏ đâu là chủ nhân của tài khoản đã được chia sẻ: là nam game thủ, nữ hotgirl hay là... nam game thủ đã chuyển giới thành hotgirl? Và cuối cùng, trang tin X. tuyên bố: hotgirl mà T. và N. dựng lên chỉ là... hàng giả, một sản phẩm của sự ngụy tạo.

Toàn bộ cơn sốt về "hotgirl lai Việt chơi LMHT thần thánh" bỗng chốc hóa thành một trò hề không hơn không kém.

Hot girl LMHT tro he cua cac trang game

Thông tin về cô nàng nhanh chóng lan tỏa

Hot girl LMHT tro he cua cac trang game

Và đây chính là facebook "chính chủ" của một hotgirl hiện đang sinh sống tại Malaysia và... không biết gì về LMHT

Thanh Niên Game xin không bình luận gì về sự việc này, mà chỉ xin được chia sẻ cùng các game thủ, rằng hãy thực sự tỉnh táo trước những luồng thông tin trong thế giới ảo, rất có thể cô gái các bạn sắp hẹn hò đã từng là một chàng trai đấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.