Hotgirl Miss Touch đáp lời thách thức "cởi áo dội nước"

29/08/2014 14:50 GMT+7

Nhận lời thách thức xối nước đá của "hotgirl bán báo" Lâm Bảo Nhi, Nguyễn Ngọc Minh Trang, một thí sinh dự thi Miss Touch, cũng đã tham gia thử thách.

Cuối clip, cô còn thách thức thí sinh đối thủ của mình trong cuộc thi Miss Touch là Lê Hoàng Minh Phương, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng cặp đôi hot nhất showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng tham gia với mình. Một bất ngờ đối với các game thủ Touch đó là, Nguyễn Ngọc Minh Trang là tên thật của ca sĩ Lương Minh Trang, được biết đến qua các ca khúc như: Vũ điệu Dj, Đứng Sau Một Nụ Cười, Yêu thêm lần nữa...

Mời các bạn cùng theo dõi clip thực hiện thử thách của Nguyễn Ngọc Minh Trang.

 

Những hình ảnh dự thi Miss Touch của Minh Trang:

Dội nước đá lên đầu (Ice Bucket Challenge) là một thử thách nhằm nâng cao nhận thức về ALS (xơ cứng teo cơ một bên) là căn bệnh khiến các tế bào thần kinh vận động của con người bị tê liệt. Khởi điểm từ giữa tháng 7 qua, đến nay trào lưu “xô nước đá” đang được hưởng ứng rất mạnh mẽ, đặc biệt từ những người nổi tiếng trong làng công nghệ thế giới. Ở Việt Nam, giới công nghệ, các nghệ sĩ, các doanh nhân, nhà báo cũng đã nhiệt tình tham gia thử thách này để đóng góp cho các quỹ từ thiện.

Để giúp các game thủ hiểu rõ hơn về chương trình từ thiện của AIS, một tổ chức phi chính phủ chuyên về nghiên cứu cách chữa trị căn bệnh Lou Gehrig, những người đẹp tham gia thi Miss Touch đã không ngại rủ nhau tham gia thử thách này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.