HotSteps tặng giftcode giá trị mừng ngày ra mắt chính thức

30/09/2016 10:30 GMT+7

Tựa game âm nhạc rất nóng HotSteps gửi tặng đến độc giả Thanh Niên Game 200 giftcode cực giá trị.

Vào lúc 16 giờ ngày 29.9, Hotsteps- Game nhảy mobile 3D đang được rất nhiều game thủ chờ đợi đã chính thức mở cửa đón người chơi vào trải nghiệm phiên bản chính thức không reset nhân vật trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Nhân dịp này, NPH HotSteps cũng gửi tặng đọc giả hàng trăm giftcode giá trị.

HotSteps tặng giftcode giá trị mừng ngày ra mắt chính thức

Hotsteps chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật. Hiện tại, game thủ đã có thể tải và trải nghiệm game tại trang chủ game: http://hotsteps.kul.vn/. Khi kích hoạt thành công giftcode, game thủ sẽ nhận được các vật phẩm giá trị như: Vàng, quà thẻ động tác....

HotSteps tặng giftcode giá trị mừng ngày ra mắt chính thức

Nếu bạn chưa biết thì Hotsteps là game mobile 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan... Trò chơi sử dụng nền tảng Unity 3D nên đồ họa đạt mức chân thực cực cao. Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Hotsteps, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.