Huấn luận viên Kkoma tự tin cả đội sẽ giành chức vô địch MSI và CKTG 2017

25/04/2017 12:48 GMT+7

Tuy nhiên Faker vẫn trả lời rất khiêm tốn và cố gắng sẽ thi đấu hết mình tại giải đấu sắp tới.

Vào hôm thứ 7 tuần rồi, SK Telecom T1 đã hạ gục KT Rolster với tỉ số 3 - 0 để lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2017 và giành một xuất tham dự MSI của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy huấn luận viên kk0ma đã không tiếc lời khen ngợi các cậu học trò của mình trong buổi phỏng vấn gần đây.

Kk0ma đã chia sẻ như sau: “Tôi đã làm việc với một số tuyển thủ trong 5 năm. Tuy nhiên để một tuyển thủ trở thành người đi đường giỏi nhất không hề dễ dàng chút nào, và tất nhiên cần rất nhiều thời gian luyện tập nghiêm khắc mới được điều này. Tôi muốn đặc biệt cảm ơn Faker, Bang và Wolf. Tôi không nghĩ rằng sẽ có người luôn có phong độ đỉnh cao như vậy. 3 tuyển thủ này luôn cố gắng hết mình và có trách nhiệm với công việc của mình. Tôi mong rằng fan hâm mộ có thể nhận ra những sự cố gắng của họ”.

Với phong độ hiện tại, huấn luận viên Kk0ma rất tự tin tại mùa giải năm nay. Anh nghĩ rằng nếu các tuyển thủ của mình vẫn giữ được thành tích này thì việc giành chức vô địch MSI và chung kết thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù vậy nhưng Faker cũng trả lời khá khiêm tốn: “Chiến thắng tại giải LCK rất có ý nghĩa với chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng việc thể hiện sức mạnh của Hàn Quốc tại đấu trường quốc tế lại quan trọng hơn. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức như những gì đã làm tại trận chung kết vừa rồi để giành được thứ hạng cao nhất”.

Màn ''đấu võ miệng" của các tuyển thủ trước khi trận đấu giữa SKT và KT bắt đầu

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.