Hunt horrors of the gilded age - "Left 4 dead" của Crytek

07/06/2014 08:00 GMT+7

Crytek chính thức công bố tựa game online theo thể loại kinh dị phối hợp có tên Hunt: Horrors of the gilded age.

Left 4 dead từ lâu đã trở thành một "tượng đài" game kinh dị lấy yếu tố phối hợp đồng đội làm trọng và gần như không có đối thủ. Mới đây, một đoạn trailer về tựa game mới kể về bốn con người trong hành trình đấu tranh, chống lại bầy thây ma hung tợn nhưng đó không phải là phiên bản mới của Left 4 dead mà là Hunt: Horrors of the gilded age - một tựa game online hoàn toàn mới đến từ Crytek.

Hunt: Horrors of the gilded age lấy bối cảnh vào cuối những năm 1800 trong một thế giới với các câu chuyện thần thoại cũng như những con quái vật, những xác chết hồi sinh. Người chơi sẽ vào vai thợ săn quái vật cùng với ba người đồng đội của mình đối đầu với những sinh vật đáng sợ. Với cơ chế môi trường và quái vật luôn luôn biến đổi mỗi lúc bạn chơi, cùng những trận đấu trùm hoành tráng, game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đầy ấn tượng hơn cả những gì mà Left 4 dead từng mang lại.

(Ảnh cắt từ clip)

Hunt: Horrors of the gilded age là game đầu tiên của hãng phát triển Crytek USA, game dự kiến sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm close beta vào khoảng cuối năm nay trên PC và các hệ máy console.

Trailer game Hunt: Horrors of the gilded age.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.