Hướng dẫn cách “độ” súng trong Tập Kích

27/01/2016 07:45 GMT+7

Tập Kích là một tựa game bắn súng trên nền tảng mobile, đòi hỏi nhiều sự tác động khác nhau đến từ nhiều khía cạnh. Ngoài yêu cầu cao về kỹ năng chơi của các game thủ, Tập Kích còn nhiều tính năng bổ trợ đem lại hiệu quả cao trong từng trận đấu.

Hiện hữu trong Tập Kíchlà cả một hệ thống các tính năng đồ sộ, tạo tính tương tác và hỗ trợ tốt nhất cho các xạ thủ. Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc nắm rõ hơn quy trình và cách thực hiện.

Làm thế nào để cường hóa ?

Người chơi có thể sử dụng 2 cách để cường hóa, đầu tiên là thông qua tính năng Thiên Phú (Thanh Niên Game sẽ có bài viết chi tiết về tính năng này kỳ sau), thứ hai là sử dụng trực tiếp dưới thanh công cụ nằm dưới cùng màn hình giao diện của Tập Kích. Khi đã vào được màn hình game sẽ hiển thị kho vũ khí của game thủ, nhiệm vụ của người chơi là chọn lựa một trong số các trang bị mình cảm thấy cần thiết cường hóa nhất.

Vô trực tiếp bằng giao diện chính

Mặc dù mỗi khi cường hóa người chơi không cần phải tốn “xiền” trong lẫn ngoài game, nhưng vẫn cần phải đáp ứng các mục điểm tích lũy yêu cầu, để nâng cấp cho từng món đồ của mình. Có tất cả hai dạng điểm, đầu tiên kể đến thành phần quan trọng nhất chính là điểm cường hóa (icon hình sắm sét).

Hoặc thông qua thiên phú

Cách kiếm điểm cường hóa và sử dụng hiệu quả

Có khá nhiều cách cho người chơi để thu thập các điểm số này, bằng cách sử dụng thành thạo loại súng ấy chiến thắng trong nhiều trận đấu, hay nhận từ máy cường hóa và quân bị siêu cấp. Ngoài ra khi lâm vào các trường hợp, cường hóa “nữa nạc, nữa mỡ” chưa đến đâu, bạn có thể sử dụng mục chế tạo điểm nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Đẩy nhanh tiến độ cường hóa

Tuy nhiên với cách thức trên còn phụ thuộc khá nhiều vào tính may rủi, vì theo hình thức người chơi phải bỏ ra một phần điểm danh dự, hoặc số kim cương nhất định để tiến hành nghiên cứu. Sau mỗi lần thực hiện xạ thủ sẽ nhận được các mức điểm cường hóa ngẫu nhiên, theo quy định mà phần thưởng đặt ra. Số điểm sẽ dao động theo các mức như 200 - 100000, 2000 - 1000000, 20000 – 10000000. Đương nhiên “tiền nào, của đó”, kim cương sẽ đem lại cho bạn tỉ lệ điểm cường hóa luôn luôn ở mức cao hơn hẳn, khi sử dụng điểm danh dự để quy đổi.

Số lượng điểm kinh nghiệm cao ngút

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng khá lớn đến cường hóa chính là mãnh vũ khí (icon ngọc tím), xạ thủ có thể nhận được ở quân bị siêu cấp, hoặc đơn giản hơn là mua miễn phí ở quân trang nhỏ (5lần/ngày). Lưu ý, game thủ hãy cố gắng kiếm càng nhiều điểm danh dự càng tốt, bằng cách thực hiện nhiệm vụ ngày, tham gia các chế độ đấu đội,…Từ đó có thể quy đổi điểm danh dự qua điểm cường hóa, một cách dễ dàng hơn mà không phải tốn chi phí kim cương.

Đừng quên rút thưởng miễn phí hằng ngày.

Bên cạnh đó còn tồn tại một số loại vũ khí, yêu cầu phải đáp ứng đủ hai điều kiện là mảnh ghép vũ khí và điểm cường hóa. Mặc dù vậy, hãy ưu tiên dồn tâm huyết vào các loại súng bắn chính của mình, nhất là Rifle, Sniper, SMG, Shotgun, Pistol,…Cố gắng phân chia đồng đều cho từng cá thể, tránh đổ dồn vào 1 món trang bị nhất định, vì trên đấu trường tất cả các loại vũ khí đều được sử dụng rất nhiều trong các chế độ chơi đa dạng.

Lợi ích của việc cường hóa

Với mỗi loại súng khác nhau, đều có tất cả 10 thông số chi tiết về ưu khuyết điểm của mình, bao gồm các điểm sát hại (lượng sát thương súng gây ra), xạ tốc, tinh độ, ổn định (độ giật của súng), cơ động (tốc độ di chuyển của nhân vật khi trang bị loại súng ấy), xuyên (chỉ số xuyên giáp vào kẻ địch), xạ trình, đạn (lượng đạn quy định trong một lượt đấu), zombie và cuối cùng là chỉ số hero.

Các chỉ số không thể thiếu của từng loại súng

Trong từng loại súng sẽ có tất cả 5 bậc cường hóa nhất định, tồn tại trong mỗi bậc là 8 lần cường hóa để tiến lên 1 cấp độ kế tiếp. Số điểm cường hóa sẽ dần dần được tăng tỉ lệ thuận, với các mức độ cao cũa bậc vũ khí. Hoàn thành xong mỗi lần cường hóa đồng nghĩa với việc các chỉ số nêu trên sẽ được gia tăng, riêng sẽ có một vài thành phần vẫn được giữa nguyên như, zombie và hero (vì chỉ số này chỉ được thay đổi khi mua trang bị phụ trợ bên ngoài).

Có 1 điểm khá thú vị trong Tập Kích, khi bạn đã đạt đến mức độ cao nhất của việc cường hóa trang bị, vũ khí của của các xạ thủ sẽ được đổi tên và hình dáng riêng biệt. Nói dễ hiểu hơn là người chơi sẽ được tặng một bộ skin riêng cho súng của mình, kiểu dáng và màu sắc khác nhau tùy theo thuộc tính và loại súng.

Cấp cao nhất sẽ được thay đổi hình dáng và tên gọi

Kết

Khả năng sáng tạo là vô bờ bến, vì vậy Tập Kích luôn hướng đến một thế giới mở với đầy đủ các tính năng, được hiểu chỉnh bởi chính tay người chơi nhằm đem lại trải nghiệm tự do nhất cho game thủ của mình. Vì vậy hãy áp dụng tốt các hệ thống bổ trợ cho trang bị của mình để đem lại lợi ích và hiệu suất cao nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.