Hướng dẫn lấy vũ khí Tím của Lưu Bị trong X Tam Quốc

24/11/2015 12:00 GMT+7

Chỉ cần kiên nhẫn kết bạn thông qua tính năng Mời Hảo Hữu, người chơi sẽ nhận được binh khí lợi hại của danh tướng Tam Quốc này.

Trong X Tam Quốc, ngoài việc chọn lựa tướng sao cho phù hợp với đội hình, thì vũ khí, giáp trụ cũng là một trong những cách tăng Lực Chiến vô cùng hiệu quả. Bên cạnh việc nâng cấp, cường hóa và tiến sao cho vũ khí, thì còn có một số vũ khí riêng biệt gắn bó với duyên phận danh tướng Tam Quốc.

"Tam Anh Chiến Lã Bố" - Một trong những trận đánh huyền thoại ác liệt và gây cấn nhất lịch sử Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Người xưa có câu “Bảo kiếm tặng anh hùng”, nếu Quan Vũ có Thanh Long Yển Nguyệt Đao xông pha trận mạc, Phương Thiên Họa Kích trứ danh cùng Lã Bố, thì Lưu Bị chỉ được mô tả sử dụng cặp Song Kiếm thông qua phim ảnh, sách vở.

Tướng Lưu Bị trong X Tam Quốc - chúa công "siêu support".

Có rất nhiều tranh cãi xoay quanh tên gọi của vũ khí này, Tào Tháo đã có đoạn thoại rất hay khi nhận xét về cặp song kiếm này: “Lưu Bị thường sử dụng cặp song kiếm, một cây là Nhân, một cây là Nghĩa, quả thực vô cùng lợi hại”. Nhưng cũng có tương truyền đây là thanh Uyên Ương Kiếm, ý nghĩa của tên gọi này nhằm nói lên tình yêu keo sơn của Lưu Bị với người vợ Tôn Thượng Hương.

Hôm nay, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn sở hữu thanh Song Kiếm bí ẩn này của danh tướng Lưu Bị trong X Tam Quốc.

Thông qua tính năng "Mời Hảo Hữu" game thủ sẽ nhận được vũ khí huyền thoại của Lưu Bị.

Khi đăng nhập vào X Tam Quốc, người chơi chọn tính năng Hoạt Động và chọn tiếp thanh tab “Mời Hảo Hữu” (tab nằm gần cuối, ngay cạnh tab Gọi Tướng). Sao chép “Giftcode cá nhân” thông qua tính năng Copy và gửi cho bạn bè, người chơi khác  thông qua các kênh chat in-game, bang hội, mạng xã hội hay fanpage… Mục đích là càng nhiều người sử dụng Giftcode cá nhân của bạn càng tốt.

Ngoài vũ khí tím Song Kiếm, người chơi còn nhận được nhiều vật phẩm giá trị khác khi mở rương 20 hảo hữu.

Khi đủ 20 người chơi sử dụng “giftcode cá nhân”, các bạn có thể vô lại tab “Mời Hảo Hữu” để nhận phần thưởng Song Kiếm cùng 80 KNB, 40 Chiến Công, 20 EXP đơn tím và 5 mảnh Hạc Trận.

 Chỉ số của Song Kiếm khi nâng cấp lên level 70.

Lưu Bị với trang bị song kiếm trong X Tam Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.