Hướng dẫn tham gia các giải đấu Clash Royale do ESL Gaming tổ chức

26/04/2016 20:00 GMT+7

Game di động bước lên vũ đài điện tử với vô số giải đấu của đơn vị tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng ESL.

Sau thành công của giải đấu Helsinki Tournament 2016, Supercell đã hợp tác cùng ESL Gaming tổ chức các giải đấu Clash Royale dành cho những người yêu thích Clash Royale trên toàn thế giới. Hiện tại, ESL Gaming đang điều hành hai giải đấu Clash Royale trên nền tảng ESL Play là CR 1on1 Clash of Titans Ladder Global và CR 1on1 Community Cup Global.

[mecloud]kJ44Iie4E7[/mecloud]

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Helsinki Tournament 2016.

Cả CR 1on1 Clash of Titans Ladder Global và CR 1on1 Community Cup Global đều áp dụng thể thức 1v1 và BO3 với thời gian thi đấu là 3 phút. Ngoài ra, hai giải đấu này còn áp dụng các quy tắc giới hạn cấp độ thẻ bài khi đấu giải từ Supercell.

Supercell hợp tác cùng ESL Gaming tổ chức giải đấu Clash Royale

Clash Royale hoàn toàn có thể trở thành một bộ môn thể thao điện tử hàng đầu thế giới.

Để tham gia các giải đấu Clash Royale do ESL Gaming tổ chức, các bạn cần đăng kí tài khoản ESL và đăng nhập vào ESL Play chọn giải đấu muốn tham gia. Sau đó, các bạn cần làm theo hướng dẫn trên ESL Play để đăng kí tham gia thi đấu và nhận thông tin về đối thủ. Cuối cùng, các bạn vào clan ESLPlay để tiến hành thi đấu.

Supercell hợp tác cùng ESL Gaming tổ chức giải đấu Clash Royale

Hướng dẫn tham gia các giải đấu Clash Royale do ESL Gaming tổ chức.

Động thái hợp tác cùng ESL Gaming tổ chức các giải đấu Clash Royale cho thấy Supercell đang muốn đưa Clash Royale tiến sâu vào lĩnh vực thể thao điện tử. Với lối chơi hấp dẫn cùng cộng đồng người chơi đông đảo, Clash Royale hoàn toàn có khả năng trở thành một bộ môn thể thao điện tử lớn trên toàn cầu trong thời gian tới.

Các bạn quan tâm tới các giải đấu Clash Royale do ESL Gaming tổ chức có thể tham khảo thêm tại đây. Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.