Huyền thoại Bạch Hổ, phim hoạt hình 3D do… 1 người thực hiện

15/08/2014 16:00 GMT+7

Đây là dự án phim hoạt hình 3D dài (100 phút), hoàn toàn chỉ do một người thực hiện, với nội dung đậm chất võ lâm Trung Nguyên.

Trích đoạn phim bắt đầu từ phút 1:05

Kory Martin Juul là một họa sĩ điện ảnh, từng tham gia các dự án phim “bom tấn” Lord of the ringsAvatar, đã bỏ ra 4 năm trời thực hiện một bộ phim hoạt hình 3D mang tên White tiger legend (Huyền thoại Bạch Hổ). Điều đáng nói là anh thực hiện dự án hoàn toàn… một mình.

Huyền thoại Bạch Hổ, phim hoạt hình 3D do… 1 người thực hiện

Huyền thoại Bạch Hổ, phim hoạt hình 3D do… 1 người thực hiện

Huyền thoại Bạch Hổ nói về những truyền nhân của Thiếu Lâm Tự.

Sau 4 năm, dự án cơ bản đã “nên hình dạng”. Thế nhưng, muốn trở thành 1 bộ phim hoàn chỉnh có thể đem công chiếu, Juul cần có thêm kinh phí và trợ giúp. Anh lập một chủ đề gọi vốn trên trang góp vốn cộng đồng Indiegogo, với mục tiêu quyên khoản 1 triệu USD cho dự án. Ngoài ra, anh còn mời thêm các chuyên gia cùng sản xuất phim với mình. Trong đó có họa sĩ Victor Hugo Queiroz (từng làm một phim hoạt hình 3D ngắn dựa trên game đối kháng Street fighter), “cựu binh” từ hãng hiệu ứng điện ảnh Industrial Light & Magic, từng thực hiện phim Transformers - Tim Coleman, nhà soạn nhạc cho các phim ElysiumEnder's game - Alain Mayrand và nghệ sĩ lồng tiếng nhân vật Draven trong game Liên minh huyền thoại - Erik Braa.

Huyền thoại Bạch Hổ, phim hoạt hình 3D do… 1 người thực hiện

Zi, nhân vật chính của phim.

Có độ dài 100 phút, Huyền thoại Bạch Hổ là phim hoạt hình 3D đề tài võ lâm Trung Hoa. Nhân vật chính của phim là một tiểu tăng trẻ tên Zi của Thiếu Lâm Tự, đang theo dõi giải đấu võ thường niên. Các cao thủ tham gia nhằm giành được chiếc Huy chương dẫn đạo (Medallion of the Seeker), giúp họ bước vào cuộc hành trình đến “Nguồn sống” (The Source). Ai đến được nơi linh thiêng này sẽ trở thành bất bại.

Yuan, anh trai của Zi, là cao thủ mạnh nhất Thiếu Lâm, sẽ tranh tài lần này. Nhưng đúng lúc này, Hồng Long Hội, kẻ thù của Thiếu Lâm Tự, xâm lăng ngôi chùa thiêng và tiêu diệt tất cả. Chỉ có Zi là người duy nhất sống sót. Cốt truyện đến đây thì đã rõ, Zi chính là người thực hiện ước nguyện của người anh, tự thân lên đường tìm đến “Nguồn sống”…

Huyền thoại Bạch Hổ, phim hoạt hình 3D do… 1 người thực hiện

Tác giả bộ phim, Kory Martin Juul

Hiện tại, quá trình gọi vốn cho bộ phim 100% fan-made này vẫn đang diễn ra. Rất hy vọng quá trình này sẽ diễn ra suôn sẻ để chúng ta có thể được thưởng thức một bộ phim hoạt hình 3D võ lâm thực sự hấp dẫn, sáng ngang cùng Kungfu panda

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.