Huyền thoại Counter-Strike 1.6 'tái xuất' với nền đồ họa đẹp như CS:GO

Tiến Đạt
Tiến Đạt
16/01/2017 16:00 GMT+7

Dưới bàn tay của các modder, Counter-Strike 1.6 đã được tái hiện bằng một bản mod của CS:GO mang tên Classic Offensive.

Counter-Strike là dòng game bắn súng huyền thoại ra đời vào năm 2000 từ phiên bản mod của trò chơi Half-Life do Lê Minh và Jess Cliffe thực hiện. Phiên bản Counter-Strike 1.6 rất được cộng đồng game thủ Việt nói riêng và game thủ thế giới nói chung yêu thích và gắn bó đến tận ngày nay bên cạnh Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ra mắt vào năm 2012.

Huyền thoại Counter-Strike 1.6 được 'đại tu' đồ họa đẹp như CS:GO

Phiên bản Counter-Strike 1.6 huyền thoại...

Để mang lại cho game thủ một trải nghiệm Counter-Strike 1.6 nguyên chất trên nền đồ họa mới, một nhóm "vọc sĩ" (modder) đã tạo ra game: Classic Offensive. Đây là bản mod biến CS:GO thành Counter-Strike 1.6 phiên bản siêu đẹp.

Huyền thoại Counter-Strike 1.6 được 'đại tu' đồ họa đẹp như CS:GO

... và bản mod Classic Offensive

Ngoài việc giữ nguyên hệ thống súng ổng, bản đồ của Counter-Strike 1.6, Classic Offensive cũng được các modder thêm thắt các chế độ chơi mới và chú trọng đến vấn đề cân bằng game. Cụ thể, trò chơi có thêm các chế độ như Instagib, Golden gun và CS:GO's Guardian, tạo "đất diễn" cho các khẩu súng quen thuộc như P228 hay FiveSeven...

Trailer giới thiệu phiên bản Counter-Strike: Classic Offensive

Ban đầu, trò chơi có tên là Counter-Strike: Classic Offensive nhưng sau một thỏa thuận về bản quyền với Valve, game đã được đổi tên thành Classic Offensive. Hiện tại, game đã có mặt trên Steam Greenlight để đón nhận các ý kiến phản hồi từ người chơi trước khi "lên sóng" chính thức trên Steam.

Bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm bản beta của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.