Huyền Thoại DotA tung landing, ấn định ngày ra mắt

28/10/2015 10:00 GMT+7

Huyền Thoại DotA đã chính thức khai mở trang landing, tung trailer giới thiệu đồng thời ấn định ngày ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam...

Sau khi tung teaser "nhá hàng" về việc ra mắt ngay trong tháng 10, thì tới ngày hôm qua (27.10), Huyền Thoại DotA  chính thức khai mở trang landing, tung trailer giới thiệu game và "chốt hạ" thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 5.11 sắp tới. Như vậy, chỉ trong tuần tới, cộng đồng game thủ Việt sẽ được sờ tận tay tựa game MOBA trên di động này.

Trailer giới thiệu Huyền Thoại DotA

Trang landing Huyền Thoại DotA tỏ ra khá chi tiết khi giới thiệu tới game thủ từng tính năng đặc sắc trong game: Chinh Chiến, Đấu Trường, Chiến Ca, Săn Boss, Phụ Bản và Solo Liên Server. Khi click vào mỗi chế độ chơi, ngươi chơi sẽ được đưa đến những hướng dẫn chi tiết nhất về chế độ chơi đó, và chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng trong phong cách chơi của Huyền Thoại DotA.

Huyền Thoại DotA tung landing, ấn định ngày ra mắt

Ngoài ra, nhân dịp ấn định ngày ra mắt, nhà phát hành SohaGame còn giới thiệu về event tham gia trực tiếp trải nghiệm game, tặng VipCode cũng như tổ chức mini-game dự đoán trên trang hệ thống.

Huyền Thoại DotA tung landing, ấn định ngày ra mắt

Với lợi thế rất lớn đến từ đồ họa 3D ấn tượng cùng 6 lối chơi đa dạng, Huyền Thoại DotA hứa hẹn sẽ mở ra thế giới mới cho những người yêu thích dòng game MOBA di động vào ngày 5.11 tới đây. Và đương nhiên, Thanh Niên Game sẽ trở lại trong những bài viết cập nhật thông tin về Huyền Thoại DotA.

Huyền Thoại DotA tung landing, ấn định ngày ra mắt

Hiện tại, quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin ngay tại trang chủ trò chơi: http://huyenthoaidota.vn/landing

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.