'Huyền thoại' Impact: 'Tôi muốn bán hành cho các đồng đội cũ ở SKT T1'

10/09/2016 17:00 GMT+7

Tiến tới chung kết thế giới một cách đầy thuyết phục, thành công của Cloud9 ngoài sự cố gắng của cả đội, người hâm mộ không thể nào quên những màn trình diễn tuyệt vời của ngoại binh : C9 Impact

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Chung Kết Thế Giới 2016 sẽ chính thức khai mạc. Sau vòng loại khu vực hết sức căng thẳng, Cloud9 đã tìm lại vị trí của mình, khi lần lượt vượt qua những tên tuổi cộm cán với những chiến thắng thuyết phục để tiếng thẳng đến CKTG. Điểm sáng trong đội hình của C9 mùa giải này phải kể tới người đi đường trên: Impact.

[mecloud]kZhZwMmru2[/mecloud]

Sau vòng loại khu vực, nhiều người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của bạn, nhiều khẳng định cho rằng Impact là người đi đường trên top 2 thế giới. Có thay đổi lớn gì ở bạn trong thời gian gần đây không ?

Cũng không có gì nhiều. Tôi vẫn thi đấu bình thường và đã hạ gục được đối thủ đi cùng đường của mình nhưng điều này không có gì để nói đến cả. Tôi chỉ thấy ổn thôi!

Impact: Tôi ngại ROX Tiger, muốn chạm trán SKT

Nhiều người bình chọn bạn là game thủ kiểm soát đường hoàn hảo trong các cặp BO5 . Bạn nghĩ gì về màn thể hiện của bản thân trong thời gian vừa qua?

Trước kia tôi giỏi trong giao tranh tổng hơn, nhưng giờ thì giai đoạn đi đường lại "ngon ăn" hơn. Nhìn chung thì tôi khá vui vì thấy mình vẫn đang tiến bộ.

Có vẻ như người hâm mộ vẫn nhớ hình ảnh của bạn ở mùa 3 khi nói rằng "SKT Impact đã trở lại"?

Mọi người hãy gọi tôi là C9 Impact bởi vì tôi nghĩ tôi đang thi đấu tốt hơn hồi còn ở SKT T1.

Impact: Tôi ngại ROX Tiger, muốn chạm trán SKT

Vậy bạn ngại đội tuyển Hàn nào nhất và muốn chạm trán với đội tuyển nào nhất?

Ngán ROX Tigers và muốn bán hành cho các đồng đội cũ ở SKT T1. (cười)

Sao lại là ROX Tigers?

ROX có một người đi rừng hung hãn và đương nhiên, đường trên của họ được hưởng lợi. Tôi không muốn phải ở vào tình thế 1 đấu 2 liên tục như vậy.

Cuối cùng, bạn có gì muốn nói với những người hâm mộ không?

Xin cám ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi kể tử khi tôi vào C9. Tôi sẽ cố gắng hết sức tại CKTG lần này.

(Thanh Niên Game lược dịch từ Thescoreesports)

Chung Kết Thế Giới 2016 sẽ diễn ra chính thức từ ngày 29.9 sắp tới. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức xung quanh giải đấu lớn nhất hành tinh bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.